have a good day.1

1.4K 113 8
                                    


Jinwoo cảm thấy có gì đó kì lạ ở cái công ty anh vừa được nhận vào làm việc.

Một sự kì lạ không theo hướng tiêu cực, nhưng làm anh thấy vừa sợ vừa vui.

Vì sao mỗi ngày đều có một tờ giấy note dán lên một gói bim bim được đặt trên bàn làm việc của anh ?

Nội dung mỗi ngày đều là : ' chúc anh có một ngày mới tốt lành - M' . Có điều, màu của giấy note, được thay đổi liên tục, đôi khi dưới góc giấy còn có những miếng sticker nho nhỏ.

Jinwoo không cảm thấy phiền khi nhận được sự ngọt ngào này mỗi buổi sáng, nó làm anh cảm thấy nơi làm việc không đến nổi quá tệ. Nhưng mà đã một tháng rồi và anh vẫn chưa biết ai là người gửi cho mình những tờ giấy note và các gói bim bim. 

Jinwoo đã thu gọn những người tình nghi lại thành một nhóm gồm 4 người, anh nghĩ có thể là chị trưởng phòng Minyoung, người luôn la mắng anh vì vài lỗi lặt vặt nhưng luôn xem anh là một cậu em trong nhà. Cũng có thể là cậu bé Seunghoon ngồi cạnh anh, người đã làm bạn với anh ngay từ những ngày đầu anh chập chững vào công ty. Hoặc là Minseok ở phòng kinh doanh vì cậu chàng có vẻ thích anh lắm, cậu ta luôn tìm cách mời anh đi ăn tối, chỉ có điều cậu ta không phải là gu của Jinwoo. Còn một người nữa, Jinwoo chỉ là bán tín bán nghi, cũng có chút hi vọng là người đó, vì anh quý cậu bé đó lắm - Minho.

 Nhưng rồi tổng kết lại thì, không thể là chị Minyoung vì chị ấy còn có gia đình nên rất bận rộn đương nhiên làm sao có thời gian cho mấy chuyện này. Seunghoon thì liên quan gì đến chữ M và Minseok luôn làm chuyện gây chú ý trực tiếp, lặng thầm như này không thể là cậu ta được. Còn Minho, cậu bé làm sao mà thích anh đến mức này chứ ?

Minho là ai á hả ? Minho là người luôn kiên nhẫn chỉ Jinwoo từng bước khi mà anh gặp rắc rối ở mấy bản báo cáo thống kê. Minho là người dúi vào tay anh cái ô màu nâu của cậu xong đội mưa chạy về khi anh quên mang ô. Minho là người mà tất cả mọi người trong công ty đều yêu mến. Nên chắc chắn, Minho không có thích anh đến mức làm mấy việc này đâu. Nhưng mà, đã lâu như vậy rồi, rốt cục là ai gửi cho anh mấy thứ này ?

----

Jinwoo bước ra khỏi phòng giám đốc cùng tờ giấy chuyển công tác trên tay, trong lòng có chút nặng nề. Vì sao anh lại cảm thấy như vậy nhỉ ? Ngoại trừ Seunghoon và chị Minyoung thì trong công ty anh không quá thân với bất kì ai cả, có gì để mà luyến tiếc cơ chứ ? À đúng rồi, Jinwoo vẫn chưa tìm ra được M là ai. Ngồi lại chỗ làm việc, Jinwoo lôi một tờ giấy viết thư ra viết một lá thư cho M, sau đó dọn bớt đồ đạc vì tuần sau cũng phải chuyển công tác, đặt lá thư dưới bàn phím máy tính, với tay tắt màn hình máy rồi ôm hộp đồ nhỏ đi ra khỏi văn phòng, Seoul hôm nay lại mưa rồi...


( TBC )


MinoxJinwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ