GTNV

7.3K 203 10
                                    

1_ Jeon Jungkook - 19 tuổi ( hắn ) : Là một ca sĩ nổi tiếng, là thần tượng của giới trẻ, trưởng nhóm BTS và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn đá quý BH, tính tình ít nói cho đến khi gặp Lisa.

2_ Park Jimin - 19 tuổi : Thành viên nhóm BTS, là con trai của tập đoàn khai thác mỏ JP. Là người rất dịu dàng và ấm áp

3_ Kim Taehyung - 17 tuổi : Là thành viên nhóm BTS, con trai của tập đoàn thời trang TLK lớn nhất đất nước. Lạnh lùng với mọi người, chỉ ấm áp với mỗi em nó và ba mẹ.

4_ Kim Lisa - 17 tuổi ( nó ) : Là đứa em song sinh của Taehyung. Mang trên khuôn mặt một nét dịu dàng nhưng rất nghịch ngợm và năng động, vì vậy Lisa rất thích nhảy. Lisa hay chọc cười mọi người bằng sự tinh nghịch của mình và hay làm nũng với Taehyung và Jungkook.

5_ Kim Jisoo - 17 tuổi : Là bạn thân nhất của Lisa, đam mê âm nhạc từ lúc nhỏ. Ba mẹ đều làm giảng viên.

6_ Park Chaeyoung - 17 tuổi : Bạn thân của Lisa sau này, ba là luật sư, mẹ mất khi cô lên 10 tuổi đó là nổi đau lớn nhất đối với cô, đam mê âm nhạc. Cô có một nụ cười tỏa nắng

Họ đều là những con người đã trải qua nhiều khổ đau và con tim đầy vết thương nhưng lại đam mê niềm vui ca hát và biểu diễn trên sân khấu. Liệu họ có thể giúp đỡ nhau cùng vượt qua nổi đau và khó khăn để bước lên con đường thành công???
_______________________________

[LIZKOOK] Vì đó là em!!! [ Hoàn ]Where stories live. Discover now