Đem toàn bộ thế giới đều cho ngươi - Phàm Trần Mộ Phong.

2.6K 42 4
                                    

=================

☆, 001

Tân sinh nhập học chín tháng, nóng bức còn chưa triệt để quá khứ, chước hồng mặt trời chói chan cao treo ở trên trời, chước tựa hồ ngay cả không khí đều có bóng chồng.

Mạc tiêu tiêu hai tay kéo rương hành lý, gian nan tại tân sinh lưu trung xuyên qua , mồ hôi chảy ròng ròng làm ướt của nàng nội. Y cùng Lưu Hải, nóng bức hỗn tạp các loại mùi mồ hôi xen lẫn tại của nàng chóp mũi, hướng nàng đầu choáng váng hoa mắt, ngay cả trắng nõn khuôn mặt đều bất mãn mất tự nhiên ửng hồng, hô hấp càng là ngắn ngủi, thượng khí không tiếp hạ hơi , phảng phất tiếp theo giây liền sẽ bị cảm nắng té xỉu tự đắc.

Tha là như thế này, mạc tiêu tiêu còn là không có muốn phải thoát khỏi đám người ý tứ, thường thường kiễng mũi chân chung quanh nhìn xung quanh, trên mặt mang theo vài phần lo lắng, như là đang tìm cái gì.

Vừa đưa hoàn tân sinh trở về học sinh hội thành viên liếc mắt một cái liền chú ý tới này cử chỉ kỳ quái nữ sinh, nhìn nàng hồng nhuận lắm mất tự nhiên sắc mặt, hơi nhíu khởi mi, do dự một chút, còn là nâng bước đi qua.

"Nhĩ hảo, cần hỗ trợ sao?"

Như đàn cổ tiếng đàn loại Thanh Nhã lóe sáng thanh âm bỗng dưng tại mạc tiêu tiêu bên tai vang lên, mạc tiêu tiêu nghe vậy hai tròng mắt chấn động, ý thức còn không có phản ứng lại đây, thân thể bản năng liền trước một bước chuyển quá khứ.

Ánh mắt giao tiếp sát na, quang ảnh nháy mắt ảm đạm, trong khoảng thời gian ngắn phảng phất liên thiên mà đều ảm đạm thất sắc, chỉ còn lại có một đôi doanh ôn nhu ý cười con ngươi tác động tâm hồn của nàng.

Liễu khinh huyền, thời cách một đời, ta rốt cục lại gặp được ngươi.

Mạc tiêu tiêu cố nén ở thiếu chút nữa vỡ đê nước mắt, tầng tầng gật gật đầu, "Cần."

Của nàng ngữ khí trịnh trọng cực, trịnh trọng như là tại trả lời cha sứ tuyên đọc kết hôn tuyên ngôn.

Liễu khinh huyền bị mạc tiêu tiêu ngữ khí làm cho sửng sốt, kinh ngạc một cái chớp mắt mới phản ứng lại đây, khóe môi vô ý thức đã giơ lên vài phần độ cong, tựa hồ là một thực có ý tứ học muội đâu.

"Xin hỏi học tỷ biết nữ tẩm C đống ở đâu cái vị trí sao?"

"Nghênh tân chỗ học tỷ không có mang ngươi quá khứ sao?" Liễu khinh huyền con ngươi lý toát ra vài phần nghi hoặc, đều đã biết phòng ngủ vị trí, hẳn là đã muốn đi qua nghênh tân chỗ mới đúng, như thế nào lại ở chỗ này mê thất phương hướng.

"Chịu trách nhiệm hệ tân sinh tương đối nhiều, học tỷ không thể tránh ra... Ta vốn tưởng rằng ta có thể tìm đến vị trí , nhưng là..." Mạc tiêu tiêu ngượng ngùng đừng mở tầm mắt, thanh âm nhỏ như muỗi kêu nột, "Không nghĩ tới ta dạo qua một vòng, đều không tìm được địa phương."

"Ta mang ngươi quá khứ đi." Liễu khinh huyền không có bất cứ hoài nghi, ôn hòa cười, hướng tới mạc tiêu tiêu vươn của mình tay phải, "Thuận tiện đem rương hành lý cũng cho ta đi, giúp ngươi giảm bớt điểm gánh nặng."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đem toàn bộ thế giới đều cho ngươi - Phàm Trần Mộ Phong.Where stories live. Discover now