Chap 34 : Khác nhau giữa chúng ta.

194 18 0
                                    


-------------------

Author ' s POV

Ayano Aishi tâm đắc ý mình mà đi ra khỏi phòng hội học sinh. Để lại rồi một Hayato vô tình đi ngang qua và thấy vẻ mặt phởn đời của Ayano, một cô bạn nổi tiếng kín miệng. Và lập tức, ngay sau đó, cậu ta đi khám mắt của mình.

Hôm nay quả nhiên Ayano tâm đắc hơi nhiều, dù bị hụt mất con mồi nhưng không sao. Vì bản chất thợ săn là tự tình mồi cho mình mà. Nên Ayano thấy không đáng lo về chuyện của Mida. MÀ chuyện Ayano thấy lo lắng nhất là chuyện của Kimi. Cô bạn hoàn toàn lột xác sau vài giờ đồng hồ trò chuyện.

" Thật không hiểu hội học sinh đào tạo cô ấy bằng cách nào."

Lẩm bẩm nghĩ trong đầu, và tất nhiên, Ayano không muốn bất kỳ ai xen vào chuyện của mình và Senpai. Cô cũng chưa muốn ghê tay vội. Những món quà cuối cùng thì phải để sau. May mắn thay, Kuroko Kamenaga là một người rất biết điều. Sau khi thỏa hiệp với Ayano Aishi một món lời lộc ngon lành, ngay lập cho người gỡ toàn bộ Camera quan sát và máy dò kim loạị.

.

.

.

Kimi vui vẻ không khác gì Ayano, khác hẳn với hình tượng trước kia. Tức là, không phải kiểu vui vẻ hồn nhiền như những đứa trẻ nữa, mà là vui vẻ theo kiểu dễ dàng mưu sát con người. Dĩ nhiên, hiếm có ai nhận ra điều thay đổi này, ngoại trừ một vài người. Ayano Aishi, Kuroko Kamenaga. Dĩ nhiên, chỉ có họ mà thôi.

Kimi không thích nhiều lời, không thích chất vấn, cũng không buồn nói một câu quá mười lăm từ. Không phải đa nhân cách, mà đột ngột đổi thay. Người ta thường nói, trong con người khi một nhân cách gặp chuyện không hay, không thể chống chọi lại với điều khác, thì ngay tức khắc sẽ có một nhân cách khác xuất hiện để che chở cho nhân cách kia. Tốt xấu gì tuy thuộc vào nó.

Ai thì chưa biết. Nhưng đã gặp phải Kimi thì rõ xui. Nhân cách yếu đuối kia giờ chẳng còn nữa, tâm linh cũng hoàn toàn bị triệt bỏ. Nhân cách kia cũng không còn nữa, mà giờ trong Kimi chỉ còn mỗi một nhân cách này thôi. Đó là lý do.

Kimi mân mê khẩu súng Revolver trong tay mình, thần phục mình ngắm thật chuẩn. Ah, rõ là cô thích Taro Yamada, nhưng ai ngờ được người cô coi là bạn bè thân thiết lại thích người đó nữa chứ. Chuyện đời thật là khó hiểu.

Giờ cũng rõ, người bắn viên đạn đó là Kimi Hakushaku. Chứ không phải ai khác.

Và, giờ thì ván cờ bị lật ngược tình thế.

.

.

.

Kimi và Ayano căn bản là rất giống nhau. Nhân cách kia thì không, nhưng nhân cách này thì có. Chỉ cần người Kimi thích phản bội cô, cô sẽ im lặng bỏ qua. Nhưng nếu người đó có lợi cho cô, thì giết cũng chẳng sao nếu người đó không còn giá trị.

Ayano là muốn điều khiển Kimi, một Kimi ngọt ngào, ngây thơ và vô hại. Muốn điều khiển tất cả mọi người dưới con cờ của mình. Và trước mắt, luôn cho rằng các tình địch sẽ là kẻ cản đường, chúng không yêu Senpai, mà chỉ muốn chiếm hữu anh ấy. Còn cô, là yêu thật lòng. Và sẽ không ngần ngại hi sinh con cờ của mình nếu nó dám phản bội, nhưng sẽ khác, nếu con ấy mất giá trị, cô sẽ để cho nó đứng yên như thế. Không gì cả.

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiWhere stories live. Discover now