lời mở đầu

1.8K 91 1
                                    

đặt tên cho sang chảnh vậy thôi chứ đây là chuyên mục soi hint :v

thực ra mình muốn làm video tổng hợp lại hơn, có điều làm video rất mất thời gian, mình thì vừa không có nhiều thời gian vừa lười, đã làm thì lại khó tính chi li quên ăn quên ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến những lịch trình khác :v nên cuối cùng đã đi đến quyết định ném hết vào đây cho tiện.

một lần nữa xin được nhắc lại: ở đây thờ allyu (bottom!yu), ngoài ra nakamoto yuta là mẹ thiên hạ bà nội thiên nhiên là quan trọng nhất, comment nhắc đến couple khác với nội dung nhạy cảm nhẹ thì bị xoá, nặng sẽ ăn chửi sml. và đã là soi hint thì sẽ có hư cấu và hoang tưởng, ai dị ứng mời click back, ai không thích du thái cũng đừng mò vào.

kết thúc phần nhắc nhở thân thiện (⊙ω⊙) giờ đến giới thiệu phần ruột, gọi là allyu cho hoành tráng chứ nội dung chắc chủ yếu sẽ chỉ xoay quanh taeyu (taeyong x yuta), jungyu (jungwoo x yuta) và jaeyu (jaehyun x yuta) ㅇㅊㅇ hứa hẹn máu chó các kiểu, bài viết nội dung đầy đủ, minh hoạ hấp dẫn, giải thích rõ ràng, luận điểm luận cứ chắc chắn, dẫn chứng hùng hồn, đọc xong thấy hay nhớ vote nhớ comment nếu không sẽ ế cả đời :33

thôi đến đây thôi dài quá dòi, pi xừ ٩(˃̶͈̀௰˂̶͈́)و

thôi đến đây thôi dài quá dòi, pi xừ ٩(˃̶͈̀௰˂̶͈́)و

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
𝗌𝖾𝗋𝗂𝖾𝗌 | 𝗒𝗎𝗍𝖺 𝖺𝗇𝖽 𝗍𝗁𝖾 𝗁𝖺𝗋𝖾𝗆 Donde viven las historias. Descúbrelo ahora