chapter 12

I would give up my happiness just to see you smile...

Wyatt's POV

    Hindi pa gising si Stella dahil napalakas daw ng pagkahampas ng baseball bat sa kanya...

"Sana magising na si Stella"Sabi ni Wyatt ehh Ang boring ng life without Stella you know

She's the one making us smile,making our day complete and she love us very much, she treated us like her own sister...we can't accept the fact that she's still asleep..

"Of coarse she'll wake up,she's a strong woman"

"Yeah and she won't leave us"

Then silent came,no one of us break it,but then the door just open and the parents if the bullies came

What the?!don't tell me they'll gonna consult us or want us to be in jail because of what their children's condition.

And a shocking moment happened......they hug us very tight Yung Hindi kana makakahinga joke, matapos nila kaming yakapin ay tinignan ko sila like questioning them *what are you doing?*mukhang nagets din nila iyon...

"We're here to thank you for saving the lives of our children miss McKenzie and miss Theodisa"Sabi ng mother ni Austin, they know us pero hindi bilang gangster namin..  Kaya nga ako nagtataka ba't bigla Nila kaming yinakap,inisip ko nga baka ampon lng to si Austin ehh Ang bait ng parents niya ehh....

"Tss,Ill tuo così dolce,now you may go out in this room"Sabi ko ehh sa ayaw Kung Makita Ang pagmumukha nila ehh and yes we know Italian words Kasi tinuruan kami Ni Stella Hindi siya ganon karami pero okay na rin Yun at least may Alam

(Ill tuo così dolce means your welcome)

"Don't be too harsh on me miss McKenzie,I'm just thanking you especially to miss Adler"abat sumabat pa bes, Kung ipasira ko Kaya paaralan nila na nakatayo sa lupain namin?

"Of course you must thank her,look at her sleeping peacefully baka ganyan Ang nangyari saamin at sa mga Anak niyo Kung Hindi siya dumating"boom panes!! Nagsalita na si miss straight to the point...

At oo nga Noh?, Kung Hindi lng dumating si Stella baka tulog at nakataray din kami Dito...Sabi nga ni Stella..If you love someone you will be able to sacrifice even your life without any return....

"Kaya nga ehh,can't you just listen to us first?!"Dito, Dito nagmana si Kian sa tatay niya parehas Kasi sila ng ugali Kaya Hindi siya ampon sure ako dyan... fighting!!!!....

I just keep silent para makapagsalita sila and tinignan lng namin sila Ni Rhys waiting them to speak

"We're here to thank you for saving them and for not hurting them even they do hurt the 3 if you,you didn't revenge to them"sooner po wag kayong magaalala"Sana naman Hindi parin kayo magsawa sa kanila,I knew they have been so naughty and lazy as always but still you didn't give any damn about them...Thank you for not destroying the school"

"Soon po gagawin namin Yan"pabiro Ni Rhys,diba were thinking the same...

"We have to go bye"at umalis na sila at paglabas nila sumigaw si Rhys ng

"Arrivederci,sana mawala na Anak niyo para tapos lahat paghihirap namin!"hahahaha grabeh Ang babaeng Ito salamat nlang at sound proof ang room namin

(Arrivederci means good bye)

Nagpahinga kami Ni Rhys Dito at nagplano na Dito narin magstay for her, nagpadala nalang kami ng cloths kila tita and same as old Hindi nila Ito pinaalam sa parents ni Stella...

Napakamaamo ng Mukha Ni Stella pero pagdilat Ang mga mata niyan ay parang dragon na mabait,Hindi naman siya totally badd as ...

Time check......7:30 pm na....ughhh..akala ko pupunta sila tita dito ba't Ang tagal!!,I wanna sleep na and also excuse kami sa klase paghindi pa gising si Stella sabi ng parents NG mga bullies...bigla nlng bumukas Ang pinto Ang niluwa Ang..

"Tita?!"she's not literally mother of Rhys cause it's Stella's mother for piety sake!!!!! And now her mother is crying...

"What the hell is going on??"

"Tita lemme explain"tango Ang binigay niya hudyat na simulan ko na ang pageexplain sa kanya

"Tita we just saved the son of the owner of our school but Stella is not with us when we help them but then Rhys didn't notice that she's in danger and then Stella saved her......and also me, I was also in danger but she saved me too"

"Kaya ayaw Kung nasasama sa inyo Ang Anak ko ehh,tignan niyo siya!, nakahiga at walang Malay,Hindi Ito Ang gusto Kung mangyari sa kanya"

"But tita Hindi din naman namin eto ginusto ehh"

"I know pero mas mabuting kasama namin siya, I don't want her to be like this,to be a gangster or something like her father because she's a girl not a boy, ayoko lng naman na mawalan ng Anak,kahit Hindi niya nakikita at nararamdaman ay Mahal na Mahal ko Ang Anak ko"

"You know tita we are not the one you should tell about that, it's your daughter"hahays akala ko naman Hindi na magsasalita si Rhys at makikinig lng....

And to tell you the truth,Hindi gusto Ni Stella parents niya especially her mother, Hindi siya sinuportahan nito sa gusto niya dahil Ang gusto ng mama niya na siya Ang masusunod at ayaw Ni Stella na matali sa kanyang mama Kaya naglayas ito...

Her father is also a gangster Kaya may pagkaboyish si Stella pero Hindi siya magiging Stella Kung Hindi sa pagiging siga niya,her father support her Kaya mas close siya sa father nito pero pagmayhinihiling si Stella sa kanyang ama ay may mga kapalit Ito

"I know but I'm just telling you this"tss ,of coarse your telling it to us crazy woman

"We don't care"sabat ko

"Wyatt stop being badd ass here"wow so I'm being badd ass here???,HOW DARE HER!?

"FYI your not my mother and I won't follow you,I'm hard to get here"

"When Stella's gonna wake up, she'll go with me and you can't do any thing with my decision"O to M to G seriously??? But of coarse I'll say...

"NO WAY"sabay naming Sabi o baka sigaw na nga ni Rhys .....

No she can't do that and I won't allow her to do that,I can't imagine myself without Stella, not Stella and Rhys...

Don't forget to vote, comment and share......

Guys comment down who wants to be blake👇👇👇👇👇

Guys sorry po pala sa mga error Wala pa Kasi akong time para magedit😂