Chương 38

1.2K 67 3
                                    


.

Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật cùng rời khỏi văn phòng của Phúc Mậu Khải Tư, Trương Linh Dật một tay cho vào túi quần, giả vờ lơ đãng mà hỏi thăm: "Nghe David nói cậu từ chối công việc của công ty chúng tôi hửm?"

Vương Nghiễm Ninh: "Ừm."

Mắt Trương Linh Dật lén nhìn cậu ta một cái: "Sao vậy?"

Vương Nghiễm Ninh nhún vai, nói: "Tôi vừa đến thành phố G, thị trường của Phúc Mậu Khải Tư vừa mở ra, lúc này bỏ đi không được."

Vậy cậu còn đi phỏng vấn làm cái khỉ gì! Cậu đang muốn đùa giỡn với công ty của tôi sao?

Trong lòng Trương Linh Dật gào thét chửi bậy, rất muốn thẳng thừng đè cậu ta lại hỏi chuyện cậu yêu người của công ty là sao? Có thật là cậu thấy thú vị với Hạ Ánh Sơ không?

Nhưng trông Vương Nghiễm Ninh dường như chẳng để tâm đến vấn đề này lắm, Trương Linh Dật đành phải hậm hực mà thôi.

Hai người một trái một phải lên xe, cùng nhau đi đến khách sạn Đường Hoa mà Vương Nghiễm Ninh đang ở.

Nói là dọn nhà, nhưng thật ra đồ đạc của Vương Nghiễm Ninh chỉ có hai cái va li, chỉ đựng quần áo cùng vật dụng cần thiết hằng ngày, những đồ đạc khác đã được cậu gửi về nhà ở thành phố S.

Vương Nghiễm Ninh và Trương Linh Dật mỗi người xách một cái va li đi ra, Vương Nghiễm Ninh ra sảnh trước trả phòng, Trương Linh Dật đứng ở cửa ra vào chờ cậu.

Đợi Vương Nghiễm Ninh trả phòng xong bước ra, đã thấy Trương Linh Dật đứng ở cửa ra vào, một tay cầm va li, một tay cầm một điếu thuốc.

Lông mày Vương Nghiễm Ninh khẽ nhíu một cái: "Học hút thuốc từ lúc nào thế?"

Cậu và Trương Linh Dật ở cùng nhau không lâu, nhưng lúc trước cả hai đều hiểu rõ hành động của nhau, cậu biết nếp sống của Trương Linh Dật rất tốt, sẽ không hút thuốc.

"Cậu không thích?" Trương Linh Dật cười cười, tiện tay dụi rồi bỏ điếu thuốc vào thùng rác cạnh cửa, "Vậy thì cai!"

Trong lòng Vương Nghiễm Ninh xuất hiện một loại cảm giác quái dị, nói: "Không cần đâu, tôi không thích xen vào sở thích của người khác." Mặc dù cậu cảm thấy hút thuốc lá là chuyện chẳng tốt lành gì.

Trương Linh Dật nhún vai: "Không sao, tôi cũng không hút nhiều."

Lần đầu tiên hút thuốc lá, là lần La Tử Tuệ nói chia tay với anh.

Hai người hẹn hò một tháng, thời gian gặp nhau chưa đến ba lần, bởi vì anh dùng hết thời gian mình có để tìm Vương Nghiễm Ninh.

La Tử Tuệ đề nghị trong điện thoại, nói xong thì anh ngồi trong ký túc xá thừ người cả buổi, bạn cùng phòng hỏi anh sao thế, anh nói La Tử Tuệ muốn chia tay.

Nhưng điều làm anh khổ sở nhất, lại không phải vì lời chia tay của La Tử Tuệ, mà là khi La Tử Tuệ nói chia tay, anh lại cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm.

Đến lúc đó anh mới hiểu được, tình cảm thật sự của mình đang dành cho ai.

Bạn cùng phòng anh đương nhiên không biết sự thật, tưởng anh thất tình thật, tiện tay cho một điếu thuốc.

30 NGÀY LÀM GAYWhere stories live. Discover now