Phần 1

1.1K 21 2
                                    

001. Quái nhân

Hạ môn ban đêm, một chiếc xe taxi cắt bóng đêm, dừng ở tập mỹ khu Vanda trước cửa trên đường phố.

Từng cái một thấp bé, vóc người thân ảnh thon gầy từ trong xe đi ra, trong miệng hắn ngậm một điếu thuốc, vừa xuống xe, hay dùng đỉnh đầu bật lửa đem châm, hít sâu một hơi, lại đem mình sang đến, dùng sức khom người ho khan.

Từ trên xe lại xuống tới hai người, một người trong đó vỗ vỗ lưng hắn, có chút oán trách nói rằng: "Lâm Cẩn, ngươi có thể hay không đừng hút thuốc lá? Mỗi lần hút thuốc đều phải trước khụ hai cái, ngươi không khó thụ?"

"Ai cần ngươi lo?" Lâm Cẩn chân mày cau lại, quay đầu qua xem thanh niên trước mắt, "Ngô Mẫn, ngươi thế nào tổng yêu trông nom ta? Ngươi cũng không phải mẹ ta, mẹ ta cũng không trông nom ta hút thuốc có được hay không?"

Trước mặt cái này gọi là Ngô Mẫn thanh niên là Lâm Cẩn bạn cùng phòng, mặt hình uyển như đao gọt giống như vậy, giữ lại hơi ngắn máy bay đầu, vừa mới mười tám tuổi, đầu rất lớn, vóc người cường tráng, vóc dáng ước chừng cao hơn Lâm Cẩn một cái đầu.

"Không nhìn được lòng tốt." Ngô Mẫn bất đắc dĩ đem xe cửa đóng lại, đầu của hắn chuyển hướng một bên người, "Văn Hiên, điện ảnh còn bao lâu bắt đầu?"

"Nửa giờ đi."

Văn Hiên họ phó, vóc dáng hòa Lâm Cẩn không sai biệt lắm, nhưng vóc người so với Lâm Cẩn tới càng thêm thon gầy, thậm chí gầy phảng phất chỉ còn lại có đầu khớp xương như nhau, nhưng bình thường cũng không ăn ít gì đó, chính là béo không đứng dậy.

"Này, Văn Hiên, tốc bát rốt cuộc đẹp hay không? Đừng khanh ta."

Lâm Cẩn đi đầu đi tuốt ở đàng trước, khéo tay cất túi quần, một tay cầm tàn thuốc, hắn phun ra khói bị gió thổi qua, nhị tay khói thành một mảnh tất cả đều gắn vào sau lưng hai cái bạn cùng phòng trên đầu, văn cho bọn họ thẳng nhíu.

"Đợi hút xong lại đi vào, Vanda bên trong không để hút thuốc." Văn Hiên dừng ở trước đại môn, vốn định đưa tay kéo một bả Lâm Cẩn, lại chần chờ một chút lại rụt trở về, chỉ nói là nói, "Bên trong bình chữa lửa là khói cảm, đừng đi vào bị dính một đầu thủy."

"Như vậy a?" Lâm Cẩn có chút sợ hãi than, ngẩng đầu một cái, nhìn trên trần nhà rậm rạp chằng chịt ao giả vờ vòng tròn, ngay cả vội vàng lui lại đi ra.

Hắn đến từ thành thị nhỏ, chẳng bao giờ xảy ra Vanda loại này Đại Thương thành, thậm chí ngay cả điện ảnh đều là lần đầu tiên muốn đi rạp chiếu phim xem, hắn tòa thành nhỏ kia thành phố ngay cả rạp chiếu phim chưa từng mấy nhà.

Hút thuốc trừu đến rất nhanh, nhưng Lâm Cẩn ánh mắt của còn là nơi loạn liếc, lại đột nhiên chú ý tới ở cửa khắp ngõ ngách trung ngồi một người trẻ tuổi, người kia trước người bày một khối bố, bao lên là các loại đồ chơi nhỏ, tựa hồ là bày sạp.

"Ở đây cũng để cho bày sạp?" Lâm Cẩn hướng phía người nọ đi đến, hơi cúi người nhìn trên đất đồ chơi nhỏ, phát hiện tựa hồ toàn bộ đều là ngọc thạch chế thành lược.

Biến Thân Nữ Thần Bồi Dưỡng Kế HoạchWhere stories live. Discover now