Gửi Min Yoongi 💌

1.6K 82 18
                                    

Yoongi à ~ cũng đã 200 ngày kể từ khi em biết tới anh rồi nó không phải khoảng thời gian dài nhưng đủ để em hiểu tình cảm mà mình dành cho anh nhiều như thế nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yoongi à ~ cũng đã 200 ngày kể từ khi em biết tới anh rồi nó không phải khoảng thời gian dài nhưng đủ để em hiểu tình cảm mà mình dành cho anh nhiều như thế nào. Anh không phải là người đầu tiên em thích đâu nhưng anh lại là người đầu tiên mà em muốn bảo vệ và trân trọng...Nhiều lúc em suy nghĩ tình cảm dành cho anh chỉ là tình cảm fan dành cho idol hay nó tồn tại một thứ tình cảm khác mà không phải fan dành cho idol của mình có phải em đã "yêu" anh rồi phải không???
Mà tình cảm này em thừa biết sẽ không bao giờ được đáp trả đâu!!! Ngoài kia còn rất rất nhiều người yêu anh hơn em...em chỉ là 1 phần nhỏ trong số đó thôi không đáng để anh để ý đến và vốn dĩ anh cũng đâu biết tới sự tồn tại của em đâu 😞 em viết mấy lời này để gửi đến anh mà khi nào anh mới có thể đọc được nó nhỉ 😏 em ảo tưởng quá ha... Cuối cùng em chỉ muốn nói "Em yêu Anh Min Yoongi"
06-08-2017 => 22-2-2018
               
22/2/2018

BTS ✘ You Where stories live. Discover now