Phần 1 - End

2.3K 28 6
                                    

Ngươi đè nặng ta ẩn hình lá cây

Tác giả: thành nam hoa nở

Converter: Lorencee

Văn án:

Xa xôi vùng núi cô nương Xuân Đằng lấy toàn bộ trấn thứ nhất thành tích, bị thị bát trung tuyển chọn.

Nhát như chuột, lên đài làm tự giới thiệu thanh âm đều là run lên, các học sinh luôn lấy trìu mến ánh mắt nhìn vị này tân đồng học.

Thẳng đến có một ngày, trường học châm lửa, nàng một tay ôm một cái đồng học, lưng chính nàng một lá thư bao thư theo lầu ba nhảy xuống, lông tóc không tổn hao gì, nếu không phải bị ngăn đón, nàng còn muốn trở về đem các học sinh thư cũng cứu ra...

Xuân Đằng kỳ thật đối trong thành rất bất mãn ý, thiên hôi mông mông, ánh mặt trời lại thiếu, nơi nơi đều là hỗn bùn đất, nghĩ muốn tiếp xúc đến bùn đất, cũng không dễ dàng, mỗi lần làm sự quang hợp cũng phải đi thiên thai, lớp học còn có một lệnh nàng sợ hãi gấu mèo tinh, nàng vừa lên thai, liền nhìn chằm chằm nàng xem...

Nhưng là, tái gian khổ hoàn cảnh, Xuân Đằng cũng có thể vượt qua, tri thức là không úy kỵ gấu mèo !

Thẳng đến, có một ngày, nàng ngồi cùng bàn đổi thành cái kia gấu mèo tinh.

Xuân Đằng bị đối phương ngăn chận ẩn hình lá cây lạnh run, như trước làm bộ như trấn định nói, "Ta chính là nhìn giống vàng bạc đằng, kỳ thật không phải, ta là độc đằng, ta trước kia liền độc chết thiệt nhiều muốn ăn của ta tiểu động vật..." Nói xong, lại bồi thêm một câu, "Cũng có đại động vật, tỷ như gấu mèo..."

Cố Trữ Cảnh: "..." Tuổi còn trẻ liền choáng váng.

ps: kéo dài tác giả trước kia phong cách, toàn bộ hành trình vô ngược. Phi hỉ chớ nhập.

Tái ps: không phải mạt thế văn.

Nội dung nhãn: thời đại kỳ duyên dốc lòng nhân sinh ngọt văn thích văn

Nhân vật chính: Xuân Đằng ┃ phối hợp diễn: Cố Trữ Cảnh ( nam chủ ), Tần Linh, Viên Thế Lãng, Tả Đan Đan đẳng đẳng ┃ cái khác:

====================

☆, đệ 1 chương nàng tám phần là thầm mến trưởng lớp

Chương thứ nhất

Tần Linh kiểm kê khóa gian thao nhân số liền phát hiện, các nàng ban thiếu một người, nhìn thoáng qua, không cần phải nói, Xuân Đằng lại chạy thoát khóa gian thao.

Làm thể dục uỷ viên Tần Linh tức giận đến nghiến răng dương, này Xuân Đằng! Như thế nào như vậy không cho nàng bớt lo?

Nói lên Xuân Đằng đến, kia thật là việc xấu loang lổ, đã nói gần đây, các nàng lớp học kiểm tra sức khoẻ, đồ phương tiện, khiến cho thể dục uỷ viên đến công tác thống kê thân cao thể trọng, nàng làm cho đại gia chính mình đi lên chi tiết điền hảo, chuyên môn nhắc nhở đại gia, không tất yếu điền giả số liệu.

Kết quả, Xuân Đằng thân cao điền 1000cm, thể trọng điền 120kg.

Nàng vừa thấy số liệu, mười thước, hai trăm bốn mươi cân, vì thế liền cùng đối phương nói, "Điền chân thật thân cao thể trọng là đến nơi, này sẽ không ảnh hưởng của ngươi thể dục thành tích linh tinh."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngươi đè nặng ta ẩn hình lá cây - Thành Nam Hoa KhaiWhere stories live. Discover now