Chương 73: Tứ hôn

1.4K 31 0
                                    

Độc Cô Diễm hoàn toàn không thấy nàng ta, hắn kéo qua tay Hướng Tiểu Vãn, đang lúc mọi người lên tiếng nghị luận, chậm rãi đi ra chỗ ngồi của công chúa, hướng trước mặt hoàng thượng đi tới.

Hướng Tiểu Vãn chỉ cảm thấy một trận hoảng hốt, tay Độc Cô Diễm đem tay nàng cầm rất chặt, rất chặt, nàng có thể cảm giác được, tay Độc Cô Diễm mang theo chút ẩm ướt.

Độc Cô Diễm, lại đang khẩn trương? Hắn khẩn trương cái gì?

Triều đình sinh yến, công chúa tương thân, trời ạ, sẽ không phải là...

Hướng Tiểu Vãn bị ý nghĩ của mình khiếp sợ đến, đại não cảm giác trống rỗng, tùy ý Độc Cô Diễm lôi kéo nàng, bản năng nhấc chân đuổi theo.

Chung Ly Yến nhìn Độc Cô Diễm lôi kéo Hướng Tiểu Vãn rời đi, oán hận cắn răng, nàng kích động, bước nhanh đi tới, ngăn cản Độc Cô Diễm: “Công chúa ta đang hỏi người, người tại sao không chọn ta, tiện nhân này, có điểm nào hơn so với ta. Độc Cô Diễm, mắt của người mù sao, bổn công chúa rốt cuộc có điểm nào so ra kém nàng ta, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì...”

Chung Ly Yến lửa giận ngút trời, đã sớm mất đi lý trí, lúc này đối với nàng mà nói cái gì mặt mũi hoàng gia đều không đáng là gì so với nam nhân trọng yếu trước mắt này, nói gì đi nữa thì nàng cũng muốn lưu lại người nam nhân này, cho dù là cướp đoạt, nàng cũng muốn giữ hắn lại.

Chung Ly Tuyệt trên cao nhìn xuống, tròng mắt đen chợt lóe, cũng không lên tiếng, có lẽ...

Các thần tử trong sân, mọi người nhìn Tam công chúa bộ dáng bệnh tâm thần, cũng âm thầm lắc đầu. Tam công chúa này, quả nhiên như tin đồn, nuông chiều cậy mạnh, ích kỷ, ác độc.

Hướng Tiểu Vãn bị vẻ mặt dữ tợn của Chung Ly Yến làm cho kinh hãi, ngay lúc này nàng thật sâu nhận thức một câu nói. Nữ nhân vì yêu điên cuồng, rất đáng sợ.

Độc Cô Diễm lạnh lùng nhìn Chung Ly Yến, đạo ánh mắt kia, không lạnh cũng không nóng, chẳng qua là vô tình, vô tình đả thương người nhất.

Hơi nhíu lông mày, hắn lạnh lùng nói: “Tam công chúa, bổn tướng chọn ai là vợ, chẳng lẽ còn cần phải qua sự đồng ý của người sao? Tránh ra...”

Nếu như không phải là ngại Chung Ly Tuyệt trước mặt, lúc này hắn thật sẽ không chút lưu tình mà cấp mặt mũi cho Tam công chúa này, chuyện dùng Huyết Oa hại Vãn Nhi hắn đã sớm đoán được là nàng ta gây nên, đối với Tam công chúa này, hắn vẫn không có bất kỳ hảo cảm nào, mà bây giờ, lại càng chán ghét tới cực điểm.

Nếu như lần sau nàng ta còn dám đả thương Vãn Nhi, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua, cho dù là thân phận công chúa, hắn cũng không sợ.

Độc Cô Diễm đến đây, cũng không thèm nhìn tới Chung Ly Yến một cái, lôi kéo Hướng Tiểu Vãn đi tới trước mặt Chung Ly Tuyệt, bình tĩnh nói: “Hoàng thượng, thần thỉnh cầu hoàng thượng tứ hôn cho thần cùng Vãn Nhi.”

Hướng Tiểu Vãn mặc dù sớm có đoán được, nhưng chính miệng nghe được Độc Cô Diễm nói như vậy, cảm giác hoàn toàn không giống với lúc nãy.

Nàng mở to hai mắt, không nhúc nhích nhìn Độc Cô Diễm, trong lòng là một cỗ khiếp sợ khó tả, còn có rất nhiều tình cảm không hiểu.

Vú Em Siêu Cấp : Tướng Công Thật Hung Mãnh Where stories live. Discover now