Tỏ tình

844 104 8
                                    


Một buổi chiều khá là bình thường. Phòng tập bóng chuyền nam.

Hôm nay đến lượt năm hai ở lại trực vệ sinh, theo lý mà nói đáng lẽ chỉ còn năm hai ở lại đây, nhưng thực tế thì luôn luôn có bốn tên năm ba ham vui ở lại, à không, ba tên thôi, tên còn lại thì bị ép.

Tiếng sàn sạt của cây lau sàn vang khắp phòng. Những bước chân vội vàng chạy đến chỗ này dọn dọn rồi lại đến chỗ kia dẹp dẹp. Những chiếc xe đẩy cứ hết ở góc này rồi bị đẩy sang góc kia. Tiếng kẽo kẹt nặng nề khi kéo lưới xuống. Quả là một buổi chiều dọn dẹp vệ sinh hết sức bình th—

"ÁAAAAAAAAAAAAAAA"

Tôi xin nhắc lại, quả là một buổi vệ sinh hết-sức-bình-thường.

"Phiền phức-kawa!!! Đừng có gây ồn nữa coi!!!", vị đội phó đáng kính của Seijou bị một tiếng hét ở âm vực cá heo triệt để chọc điên. Mà cậu cũng không biết ai hét, kệ, mắng Oikawa trước đã, kiểu gì cũng dính tới cậu ta thôi.

"Iwachan! Makki hét tại sao cậu lại mắng tớ??", Oikawa ló cái đầu ra, vẻ mặt hết sức oan uổng.

"Ê quá đáng nha, chơi bán đứng anh em kì vậy bây.", Matsukawa lên tiếng trách móc, khoé môi vẫn còn hơi nhếch lên.

"Oikawa Tooru! Matsukawa Issei! Hanamaki Takahiro! Đi ra ngoài!", Iwaizumi gần như gằn từng chữ, chỉ tay về phía bọn họ. Sát khí toả ra ngùn ngụt làm cho ba tên kia vắt chân lên cổ chạy ra khỏi phòng tập.

"Mấy cái thằng...", Iwaizumi lầm bầm gì đó, rồi vỗ vai Yahaba, "Tụi anh về trước, mấy đứa dọn xong khoá cửa cẩn thận, nhớ lên phòng câu lạc bộ kiểm tra rồi mới về. Ngày mai đem sổ cho anh."

Yahaba gần như run lập cập vì cánh tay nổi đầy gân xanh của Iwaizumi. Cậu không dám thở mạnh vì vẻ mặt tức giận cực độ của anh đội phó. Người mẹ vĩ đại của Seijou nhận ra thằng con (?) mình đang sợ hãi, thở dài một tiếng, kiềm chế cơn giận của mình, vẫy tay ra về.

Hôm nay Iwaizumi rất khó ở. Cậu vất vả lắm mới qua được bài kiểm tra Tiếng Anh, thế mà lũ không tim không óc kia lại lăn ra đất nằm cười cả buổi. Iwaizumi nhắm mắt, nắm chặt đấm tay, kiềm chế ý nghĩ muốn bóp chết cả ba cho hả giận.

Oikawa trông thấy Iwaizumi càng lúc càng đến gần, cậu liền tươi cười, "Iwa-chan tốt tính lắm thấy chưa? Mới đó hết giận rồi kìa."

"Ừ, quân tử trả thù mười năm chưa muộn.", Iwaizumi lù lù xuất hiện sau lưng Oikawa làm cậu nhảy dựng lên.

"Cũng chẳng có gì to tát, Iwaizumi ha.", Hanamaki tỏ vẻ đồng cảm vỗ vai Iwaizumi mấy cái, "Tớ suýt phải thi lại Toán hồi giữa kì năm ngoái, hú hồn dễ sợ luôn."

"Hừm, tớ suýt trượt Văn học hiện đại hồi năm hai.", Matsukawa cũng vẻ mặt thấu hiểu, lại vỗ vai Iwaizumi, "Ai trong đời cũng thế thôi."

"Đứa Toán đứa Văn, xứng đôi vừa lứa quá nhể.", Iwaizumi cũng thoải mái hùa theo.

Tự dưng xuất hiện một sự im lặng diệu kì bao trùm cả bốn người họ. Ba tên kia vừa nghe thấy liền ngó qua chỗ khác ngay.

Iwaizumi hơi ngạc nhiên, nhưng cậu cũng làm lơ cho qua, "Còn cái tên đằng kia chắc chưa bao giờ bị đâu hả?"

"Úi xời, thứ con nhà người ta nè.", Hanamaki liền nghiêm mặt, Matsukawa cũng làm một bộ nghiêm trọng, "Chôn nó liền đừng cho nó đẻ trứng."

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: May 19, 2018 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Tỏ tìnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora