Hồi 5

3.5K 52 11
                                    


"Ta biết rồi, " Thi Linh Khê bé ngoan ứng, hắn theo bản năng lại chà xát Lâu Nguyên, hai người ở chính giữa sân thượng tầm mắt tập trung vị trí, thân mật cái không dứt.

Trần vân đám người đã không hi vọng ngày, thực sự là cái cổ chua, không chịu được, bọn họ thu thập đồ đạc, đem thời gian lưu cho Lâu Nguyên cùng Thi Linh Khê một chỗ.

Vương bối bối cùng Đại hoàng ăn uống no đủ, cũng đến mệt nhọc thời gian, bọn họ trước về nơi ở đi.

Khả đến nửa đường, Đại hoàng liền đại kêu một tiếng, tiếp đó tát đủ một mình đi xa.

Tân thành phía trong dị động cũng không chỉ dừng lại tại đây, trước một khắc còn có thể thấy rõ ràng ngân hà cùng trăng tròn cũng không thấy , từng đạo từng đạo xán lạn cực quang đâm thủng thiên địa, sáng như ban ngày, lại lại không thấy.

Đại hoàng liền là đuổi theo kia cực quang đi rồi, Vương bối bối một tuần lễ trước mới tăng lên tới cấp D Dị năng, căn bản không khả năng truy được với Đại hoàng. Nhưng bọn họ dị thường rất nhanh liền dẫn lên tuần tra vệ binh chú ý, bọn họ đem Vương bối bối đưa về Lâu Nguyên cùng Thi Linh Khê nơi này tới rồi.

"Đại hoàng đuổi theo một vệt ánh sáng chạy, ta gọi nó, nó không để ý ta."

Vương bối bối bị sợ đến, hiện tại lý tính nói cho Lâu Nguyên cùng Thi Linh Khê chuyện đã xảy ra chính là Vương thi thi, không qua thần sắc của nàng cũng không có nhiều bình tĩnh, ở chung lâu như vậy, nàng đối Đại hoàng còn là rất quan tâm.

"Bối bối cùng Thi thi ở trong nhà bồi Hà gia gia cùng Mạnh gia gia, ta cùng Lâu Nguyên đi đem Đại hoàng mang về."

Thi Linh Khê kiên nhẫn nói cho Vương thi thi, đồng thời vỗ vỗ bờ vai của nàng, hắn suy nghĩ chốc lát, bổ sung lại nói, "Ta cùng A nguyên sau khi rời đi, ngươi có cái gì muốn biết , liền hỏi Trần vân bọn họ, ta cùng Lâu Nguyên sẽ không sao."

Nói xong những này, Thi Linh Khê cũng không thời gian cùng Vương thi thi nhiều trì hoãn, hắn không có lại khắc chế thể nội sôi trào yêu huyết, trong nháy mắt, hắn liền biến trở về tứ đuôi Hồ ly, nhảy đến Lâu Nguyên vai đầu, bọn họ từ Thành chủ phủ ly khai truy Đại hoàng đi.

Đại hoàng trong óc còn có Lâu Nguyên lưu lại dấu hiệu, chỉ cần nó không là biến mất không còn tăm hơi, hoặc là trong nháy mắt bị người lau đi ý thức, Lâu Nguyên đều có thể dựa vào đối dấu hiệu cảm ứng tìm tới nó.

"Ta tính toán Đại hoàng nên là truy bảo bối đi rồi, " Thi Linh Khê oa ở Lâu Nguyên bên gáy, tử tế tưởng Vương thi thi báo cho lời nói, hắn cảm thấy được khả năng này rất phù hợp Đại hoàng tính tình, nhìn đến điểm thứ tốt, đã nghĩ chiếm làm của riêng.

Lâu Nguyên nghe vậy gật gật đầu, "Nó tại dưới lòng đất lao nhanh..."

Đại hoàng Thổ hệ Dị năng tại dưới lòng đất hoành trùng không trở ngại, bọn họ ở trên đất truy, nhưng phải lẩn tránh rất nhiều kiến trúc, nhiễu không thiếu đường, mặc dù hắn độ rất nhanh, một chốc còn thật không đuổi kịp Đại hoàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tận thế ] Tú ân ái hệ thống -Kiêm gia cô nàng.Where stories live. Discover now