Chương 13: Gặp lại bạn

931 72 3
                                    

Tính cách nhân vật sẽ thay đổi nên mong mọi người không đem so sánh với bản gốc.

Ta thấy mình khá lang mang rồi đó. Nhưng mấy chương ngoại truyện này cũng cần thiết ha. Coi như là giải thích cho sự việc sau này. Ở đây cũng có thêm nhân vật nữa nè. Đừng phàn nàn cái vụ lang mang nha. Ta lỡ viết rồi. Không kịp viết cái khác. Có gì ta đăng xen kẽ.

Ta tự nhận. Ta khá là không bình thường hay có thể gọi là biến thái cũng được. Nên là đọc truyện coi chừng bị lây. Cụ thể là ta thích đại thúc thụ í. Nên sẽ cố gắng thêm một cp kiểu đó.
~~~~~~~~~~
Hydra im lặng đi dọc hành lang về căn phòng cũ. Cả hành lang không có một tiếng động gì cả. Ngay cả tiếng bước chân hay tiếng hít thở cũng không có ( cứ như ma ý nhỉ ).

Hai bên tường chỉ treo những cây đèn bằng bạc như trong hầm mộ của Pharaoh, những cây đèn phép thuật không bao giờ tắt. Như sinh mệnh của những vị thần vậy.

Trên trần nhà cong hình vòm màu xanh lá mạ trang trí những hoạ tiết hình rắn trong như thật vậy. Cô thả chậm bước chân. Thời gian vẫn còn nhiều mà. Nụ cười bình tĩnh, thong dong mà ngắm nhìn hành lang sang trọng.

Dù là buổi sáng hay tối, ở đây cũng luôn như vậy, không phân biệt được. Cứ mơ mơ hồ hồ như là một thế giới khác vậy. Một thế giới yên bình, tĩnh lặng nhưng không bao giờ tồn tại được. Mà dù có thì cô không thể sống ở đó. Cô còn việc phải làm. Còn chấp niệm không thể buông tay.

Sau một lúc, cô cũng đứng trước cửa căn phòng mà mới nãy cô vào. Nụ cười trên môi càng thêm vui vẻ. Gần rồi. Thêm một thời gian nữa thôi. Hydra đẩy cửa bước vào. Căn phòng vẫn ngăn nắp như cũ nhưng người trên giường đã biến mất. Cô thở dài, bất ngờ ngồi thụp xuống mà may mắn tránh được một bùa hoá đá ( kể từ giờ mọi thần chú sẽ dùng hiệu quả của nó để gọi, ta lười tra tên rồi ):

- Haiz! Sarah này! Sao cậu lại chào tớ như vậy chứ? Chúng ta là bạn bè thân thiết mà.- Cô còn trưng vẻ mặt cún con đáng thương nhìn người núp sau cửa ra vào.

-...- Regulus hay có lẽ là Sarah trong lời người kia nói im lặng phóng ra lời chú xanh chết chóc.

- Này, này, này! Bình tĩnh, bình tĩnh. Dù tớ không chết nhưng vẫn đau đấy nhá.- Hydra nhăn mặt nói.

-...-Thế nhưng người kia vẫn tiếp tục im lặng phóng ra những hắc chú cao cấp.

- Được rồi. Dừng lại đi. Tớ chỉ đẩy nhanh tiến trình chút thôi mà. Chứ cậu nghĩ đầu gỗ như hắn thì biết bao giờ mới hiểu. Định như kiếp trước nữa à?- Hydra có chút nghiêm túc nói, chỉ là chút thôi. Tại kiếp trước cô vẫn còn ức vì không ghép cp Sarah với tên đầu gỗ kia.

- Hừ!- Thiếu niên hừ lạnh. Nhưng dù sao thì cô nói cũng đúng nên cậu dừng công kích. Thay vào đó tới giường ngồi nghỉ ngơi.

Đầu gỗ với mặt lạnh. Con đường ghép cp phía trước thật nhiều khó khăn mà. Hydra không dám nói ra. Cũng không biểu hiện lên mặt. Vẫn khuôn mặt mỉm cười nhẹ. Cô đúng là không chết được nhưng mà hắc chú của Sarah rất mạnh nha. Bị trúng cũng chẳng dễ chịu gì.

[JPSS]Hoa hồng xanhWhere stories live. Discover now