Chap 24

3.5K 99 28
                                    

Thông báo : Chap này có cảnh H nha ! Ai không muốn đọc thì đừng có kéo xuống đấy ! Miu cảnh cáo rồi đấy nhá ! Nếu ai lỡ kéo xuống rồi thì đừng có ném đá miu không thì miu không viết nữa đâu !

---------------------------------------------------------------

  Thời gian cứ trôi qua, vậy mà đã 1 tháng tròn kể từ ngày cô về nước. Cũng đã đến lúc cô phải đi, hôm nay là ngày cuối cùng rồi. Mặc dù cô không muốn đi, nhưng vì công việc nên cô không lamf theo ý anh được.

Syaoran về, thấy Sakura ngồi thơ thẩn ở trên ghế, anh tiến lại chỗ cô, vòng tay qua ôm cổ cô, hỏi:

- Làm sao mà ngồi thẫn thờ thế ?

- Không có gì. Uống rượu vang nhé !

- Được.

Không biết hôm nay cô có tâm tình gì, nhưng thôi cứ thuận theo ý cô. Sakura rót rượu ra uống, thấy anh không uống, cô uống một ngụm giữ lại trong miệng, sang chỗ Syaoran, cúi đầu xuống hôn anh. Rượu cứ thế tu lại trong miệng hai người. Syaoran giữ eo Sakura, Sakura ngồi lên đùi Syaoran. Hai người hôn nhau, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau không rời. Anh bế cô lên trên phòng, trong phút chốc hai người không còn đồ gì mặc trên người.

- L:à em câu dẫn tôi trước đó, lần này tôi sẽ không nhẹ tay đâu !

Vì hôm nay là ngày cuối cùng nên cô sẽ tận tình chiều chuộng anh, không làm anh thất vọng.

Syaoran hôn Sakura, chuyển dần từ môi xuống bộ ngực căng tròn của cô, anh gặm nhấm hai nụ hoa làm nó trở nên đỏ ửng. Anh dần tiến xuống vùng phía dưới, anh dùng lưỡi của mình đi sâu vào hoa huyệt của cô, cơ thể của cô thực sự rất mẫn cảm a ! Mới có một chút mà đã ra rồi.

Cô mặt đỏ ửng, tiếng rên rỉ của cô càng thúc đẩy anh. Đến lúc không chịu nổi nữa, anh bắt đầu đưa thằng nhỏ của mình vào cơ thể cô. Vẫn rất chặt, nó làm nh kích thích thằng cu cậu. Anh bắt đầu ra vào, chuyển động trong cơ thể cô.

- Ưhm....Ưhm...Ân...Ân...Ân... !

Anh chuyển động nhanh dần, Sakura ôm cổ anh, hai chân vắt qua lưng anh. Tư thế này làm hai miếng thịt chạm nhau, làm phát ra những tiếng kêu "bạch....bạch...". khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt tía tai.

Hôm nay thấy cô cực kì nhiệt tình, hai người không biết đã làm bao nhiêu lần cho đến gần 3 giờ sáng :

- Aaaaa... Ân...Syaoran... !

Mệt quá, cô ngủ thiếp đi, anh cũng tha cho cô, kéo cô vào lòng rồi ngủ.

Sáng hôm sau, hai người ngủ cho đến tận 8h, cô lờ mờ mở mắt ra. Syaoran cũng tỉnh từ lúc nào hỏi :

- Dậy rồi sao ?

- Ừm.

Cô nhìn xuống bên dưới....Trời ơi ! Thằng nhỏ của Syaoran vẫn đang ở bên trong cơ thể cô sao ? Thật là xấu hổ mà !

- Tỉnh chưa ?

- Tỉnh rồi.

- Vậy tiếp tục nha !

Syaoran lại tiếp tục ra vào bên trong cơ thể cô.

- Ah....Syaoran....từ từ thôi....nhẹ thôi... !

Vừa mới sáng thức dậy, cô căn bản vẫn chưa thích ứng được, rên rỉ cầu xin anh.Hai người vận động buổi sáng mãi đến 9h, anh mới tha cho cô. Sakura mệt mỏi rã rời, đấm nhẹ vào ngực anh, nói :

-  Mới sáng mà đã hành hạ người ta rồi, mệt chết đi được. Đều tại anh cả !

Syaoran cười, hôn lên trán cô, dỗ dành :

- Xin lỗi mà, tại...

- Thôi không nói nữa, để em dậy nấu bữa sáng.

Sakura chặn lời Syaoran nói, đi xuống nấu bữa sáng. Chiều nay cô phải đi thật rồi, đợi anh đi làm xong là cô sẽ đi luôn.

Buổi chiều, Syaoran đi làm, Sakura tiễn anh đi làm xong, rồi lên trên lầu chuẩn bị đồ đạc. Xe đón đã đến, cô bước ra cổng.

" Xin lỗi anh, Syaoran. Chắc có lẽ em không thể ở bên anh được nữa rồi. Tạm biệt anh...". Nước mắt bắt đầu rơi, cô không nỡ xa anh, nhưng.... Cô khẽ lau nước mắt, vào trong xe rồi đi đến sân bay.

Buổi tối, anh về đến nhà với vẻ mặt vô cùng háo hức. Nhưng khi vào đến nhà, mọi thứ thật trống trải, anh lên phòng tìm cô, không thấy đồ đạc cô đâu. Không lẽ cô đi thật rồi sao ? Anh tức giận đấm vào tường.

- Sakura, tôi nhất định sẽ tìm em về cho bằng được mới thôi !

( Miu : *đang ngồi thư giãn* Anh cứ tìm đi. Tìm thoải mái. Dù gì không tìm được hay tìm được thì cũng là do tui viết chứ anh đã cô đơn, trầm cảm từ lâu rồi !)

-----------------------------------------------------------

BÁI BAI EN SI YIU Ơ GÊN ! HIHIHI.....!

( BYE BYE AND SEE YOU AGAIN ! HIHIHI....! )

[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !Donde viven las historias. Descúbrelo ahora