Phần 2 HẾT

2K 19 5
                                    

☆, đệ 196 chương quỷ dị siêu thị

Xe đi không sai biệt lắm hai giờ, vòng qua vô ý thức hình thành, tiểu toát tang thi đội.

Xe vận tải khi thì gia tốc, hơn nữa Đổng Hạnh quan sát, ném xuống chúng nó.

Tiền phương mơ hồ có thể thấy được siêu thị bên ngoài, bị một vòng ô tô ngăn trở, nhìn qua tổn hại phân tán, lại có chút giống do người làm .

Đổng Hạnh hơi hơi nhăn mày, mò không ra rốt cuộc là do người, vẫn là tai nạn tạo thành chiếc xe chen chúc, vỗ vỗ Hạ Thần Đông, "Dừng xe."

Hạ Thần Đông biết hắn khẳng định nhìn thấy cái gì, nhìn quét chiếc xe hai bên trái phải, chỉ có mấy con du đãng tang thi, coi như dễ giải quyết, lưu loát sang bên ngừng xe.

Khâu Sơ Hạ đang cùng Hà Ưu Ưu nhẹ giọng thầm thì nói chuyện phiếm, ngô, tự quyết định nói chuyện phiếm, xe đột nhiên dừng lại, quán tính đi phía trước một tủng, làm cho nàng ôm lấy Hà Ưu Ưu.

Đổng Hạnh rất nhanh mở ra thùng xe nửa cánh cửa, vừa thấy Khâu Sơ Hạ đang ôm Hà Ưu Ưu, ngẩn người, "Các ngươi đây là chơi cái gì đâu?"

Khâu Sơ Hạ mặt không chút thay đổi buông ra trong ngực Hà Ưu Ưu, nghiêng đầu nhìn hắn, "Ngươi hi vọng chúng ta chơi chút gì?"

Đổng Hạnh bị nàng hỏi một ngạnh, bị dừng xe bừng tỉnh Diệp Trạch Thu buồn bực cười một tiếng, "Ngươi muốn nói cái gì?"

"Siêu thị có chút kỳ quái, ý của ta là chúng ta muốn hay không đi xem?" Đổng Hạnh lúc này mới phản ứng kịp chính mình mở ra thùng xe môn mục đích, vội vàng nhìn về phía Khâu Sơ Hạ.

"Cách đầy đủ ta có thể thấy được? Tại phụ cận?" Khâu Sơ Hạ nhảy xuống xe sương, bị Diệp Trạch Thu cùng Đổng Hạnh kéo một phen, nhảy lên đỉnh xe.

Siêu thị nhìn không nhỏ, chiếm diện tích rất nghiễm, nhìn qua chính là từng cái thành thị đều có loại kia đại hình siêu thị.

Chỉ là phía ngoài chiếc xe đỗ vừa vặn vây quanh siêu thị một vòng, này tuyệt không giống như là siêu thị bãi đỗ xe nhường đỗ .

Đổng Hạnh phiên thân lên xe đỉnh, đứng ở thân thể của nàng bên cạnh, thần sắc có chút ngưng trọng, "Chiếc xe nhìn qua vết máu loang lổ, tổn hại nghiêm trọng, mỗi một chiếc đều là như thế."

"Ngươi muốn nói cái gì? Sợ bên trong bị người xem như may mắn còn tồn tại địa điểm ?" Khâu Sơ Hạ chỉ có thể nhìn đến cái đại khái, không có biện pháp tượng hắn nhìn xem như vậy cẩn thận, "Ngươi thấy được bóng người sao?"

"Kỳ quái chính là, có tang thi, không ai."

Khâu Sơ Hạ khẽ nhíu mày, tà liếc hắn liếc mắt nhìn, "Ý của ngươi là trong siêu thị ngoài chỉ có tang thi không có nhân?"

"Đối, đi vào sao?" Đổng Hạnh qua lại nhìn một vòng, khẳng định gật đầu, "Ta không phát hiện nhân, tất cả đều là tang thi."

"Số lượng nhiều sao?" Khâu Sơ Hạ nhắm chặt mắt, mở mắt ra sử dụng dị năng xem qua, khả cách quá xa, không có biện pháp phân biệt ra được quang tia nhan sắc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Nam Thần Sủng Thê, Siêu Cấp LựcWhere stories live. Discover now