Chương 51

340 8 1
                                    


51. Chương 51:


Khi anh ta lại ngẩng đầu lên của thời điểm, trên mặt nụ cười ôn hòa, phảng phất vừa nãy vẻ mặt đó bên trong của nham hiểm đều là tôi ảo giác như thế.

"Bữa trưa ăn qua sao?" Cha tôi hỏi tôi, là tầm thường nhất của vấn đề.

"Ăn qua." Tôi cũng làm tầm thường nhất của trả lời, nhưng ở Lý Đỗi Đỗi của cư dân lâu trải qua quá nhiều không thể tưởng tượng nổi của sự tình, vì lẽ đó trong lòng tôi vẫn còn có chút đề phòng.

"Mẹ con trước cho con bao chút sủi cảo thả trong tủ lạnh đông lại, lúc về con lấy về mà ăn, con ở bên ngoài thuê phòng, cũng đừng luôn gọi thức ăn ngoài." Cha tôi nói xong lời này, trong lòng tôi đột nhiên sinh ra một luồng cảm giác áy náy. Chính mình không thường về nhà thì thôi, hiện tại thậm chí ngay cả cha mẹ cũng bắt đầu hoài nghi.

Tôi đi tới cha tôi bên giường ngồi xuống "Biết rồi." Tôi nhìn cha tôi bó thạch cao ở chân, có chút đau lòng, " chân của cha sao lại bị vậy?"

"Lúc xuống lầu bị dọa sợ."

Tôi kỳ quái "Bị doạ đến? Bị cái gì doạ đến?"

"Bị mặt như vậy." Cha tôi bỗng nhiên âm thanh chìm xuống, tôi không hề phòng bị của ngẩng đầu, nhìn thấy của nhưng là một tấm trắng bệch khủng bố mặt, trước mắt thanh ảnh um tùm, khác nào từ phim kinh dị bên trong bò ra ngoài của ác quỷ.

Tôi bị dọa đến cả người run lên, lập tức hướng về sau chạy trốn, nhưng cánh tay lại bị mạnh mẽ của nắm lấy, tôi cúi đầu vừa nhìn, xác thực một con xương trắng ơn ởn của tay nắm lấy tôi của cánh tay, tôi sợ hãi không ngớt, vừa định kinh thanh kêu cứu, lại bị mặt khác một con xương trắng ơn ởn che miệng.

Ánh mắt của tôi lần thứ hai hướng về trên, lần này nhìn thấy xác thực thực một đầu lâu!

Nhưng tôi của miệng lại bị anh ta khống chế, không thể phát ra âm thanh, mà cái này bạch cốt tinh nắm tôi của mặt hậu, lập tức thả ra tôi của cánh tay, một cái tay khác giơ lên đến, triệt để đem tôi của miệng ô chết.

Tôi chỉ được nhìn "Cha tôi" từ một tươi sống người đã biến thành một bộ bạch cốt, Bạch Cốt ngồi ở trên giường, nhưng linh hoạt như cũ như thường.

"Đừng gọi nha." Anh ta âm thanh trở nên cực thấp, thấp đến như một con bồi hồi cho tôi bên tai của muỗi, ngoại trừ tôi, không có bất kỳ người nào có thể nghe được tiếng nói của anh ta, "Không phải vậy, ba ba cô, liền thật sự muốn biến thành tôi như vậy."

Tôi trừng mắt bạch cốt tinh, bạch cốt tinh cũng nhìn tôi, thế nhưng anh ta cũng không có con ngươi, chỉ có đen ngòm của viền mắt , khiến cho người hoảng sợ.

"Cô có phải là muốn hỏi tôi, ba ba cô ở nơi nào?" Anh ta nói, "Cô để tôi vào ở trong thân thể của cô, rời đi gian phòng này, tôi sẽ nói cho cô biết."

Vào ở trong thân thể của tôi? Anh ta đều vào ở trong thân thể của tôi, khống chế tôi của tất cả, vậy tôi còn có cái gì thẻ đánh bạc cùng anh ta đàm phán?

Cuộc sống tốt đẹp của tôi_Cửu Lộ Phi Hương (Hoàn)Where stories live. Discover now