Chap 28

1.3K 76 8
                                    

Mình xin trân trọng thông báo, từ hôm nay mình không đăng được mỗi ngày một chap đâu. Tại vì thời gian nghỉ ít nên khi nào viết xong thì mình mới đăng. Mong mọi người thông cảm.

------------------------------------------------------

Xung quanh Song Ngư tối đen như mực, thậm chí ngay cả con xà tinh quái dị's ấy còn chẳng thấy ở đâu. Cuộc đời của Song Ngư bắt đầu rơi vào bế cmn tắc.

Song Ngư pov's

Ôi đệt! Tối vầy sao đánh nhau được. Kiểu này chỉ có nước là mình chết thôi. Trời ơi ai biểu lúc nãy ngông ngông lên chi vậy trời! Giờ thấy má rồi!!!

Song Ngư nhăn mặt. Tình huống như vậy thật quá bất lợi cho cô rồi. Hay là đánh đại thử nhỉ. Dính gì thì dính. Nghĩ là làm, Song Ngư vung tay. Những quả bóng bằng nước xuất hiện. Làm cho nhà kho tối tăm có chút ánh sáng . Nói là quả bóng nước chứ thật ra nước có hình tròn ấy, gọi thế cho dễ. Những quả bóng nước ấy bay tản ra, đập thẳng vào nơi chúng hướng tới. Tuy nhiên, 10 trái mà không dính được trái nào, Song Ngư đang cảm thấy fine.

Nhưng Song Ngư không bỏ cuộc, cô quyết định sẽ đi tìm vị trí của con xà tinh xấu cmn xí ấy. Theo cô nhìn thấy thì người con xà tinh ấy rất lớn và dài . Nên đi một tý kiểu gì cũng vấp phải cái mình của con xà tinh. Mặc dù biết rằng, một khi đã vấp là sẽ bị té sấp mặt. Nhưng chị Song Ngư vẫn ứ sợ nhé . Cô bước đi, ta hua hua xung quanh coi có dính cái gì không. Cơ mà đi mãi mà không tìm được gì hết. Nản chí, Song Ngư quyết định ngồi xuống đơin con xà tinh đó tấn công rồi mình phản công. Cô sờ sờ xuống đưới đất. Cô phát hiện một chiếc ghế khá dài. Cơ mà cái ghế nó rất to. Và nó méo có phần để dựa lưng. Mà cái ghế này ngồi lên như cảm giác ngồi ghế sofa vậy ấy. Nó vừa mềm vừa lớn nữa.

  -"Ngươi không định tấn công ta nữa sao? "- Xà tinh hỏi.

  -"Ngươi cứ trốn thì ta biết ngươi ở đâu đâu mà tấn công. "- Song Ngư nói .

  -"Vậy sao không đi tìm?"- Xà tinh hỏi .

-"Ngươi ở đâu ? Ta tìm ngươi nãy giờ mà có thấy đâu mà tấn công, chẳng giờ ta tấn công ngươi bằng niềm tin và sức mạnh tưởng tượng à ."- Song Ngư nói.

  -"Ngươi thật kém cỏi. "- Xà tinh cười nhạo Song Ngư nói.

  -"Bớt khinh nhau đi rắn thối. "- Song Ngư nói.

  -"Ngươi nói ai là rắn thối? "- Xà tinh tức giận hỏi.

  -"Ở đây có mình ngươi là rắn à, chẳng lẽ ta nói ta ?"- Song Ngư hỏi.

  -"Ngươi dám!!! Cái đồ thấp kém!!! "- Xà tinh tức giận nói .

  -"Rồi sao nữa, rắn thối? "- Song Ngư khinh miệt hỏi.

  -"Ha cái thứ gì mà lớn bằng từng này mà còn sợ bóng tối, phải có người ngủ cùng. "- Xà tinh nói.

  -"Còn đỡ hơn cái thứ mà biết người ta không nhìn được trong bóng tối mà cứ đòi đánh nhau. Mình thấy được còn người khác không thấy được. Trốn tùm lum, không cho đánh. Tới lúc người ta thua lại nói là đồ kém cỏi ,thấp kém. Này rắn thối, ngươi hãy xem lại bản thân ngươi đi. Ngươi mưu mô thủ đoạn dụ ta tới đây rồi đánh lén ta. Rốt cuộc ai mới là kẻ thấp kém đây. Theo ta kẻ thấp kém là kẻ khi đấu mà chỉ biết dùng thủ đoạn bị ổi đấy. Này rắn thối, ngươi có thấy nhột tí nào không? "- Song Ngư tuôn một tràng.

  -"Ngươi !!!! Cái đồ độc mồm độc miệng lưu manh giả danh tri thức. Ở với bạn bẻ thì hiền lành ngây thơ trong sáng nói chuyện ngoan ngoãn. Ở trước mặt cô giáo thì cháu ngoan Bác Hồ con ngoan trò giỏi. Sau lưng thì là một kẻ độc mồm độc miệng, hóng hách, ngông, bị ổi. Chuyên gia đi ức hiếp người khác. Đúng là giả tạo. "- Xà tinh tuôn ra bức xúc ( nhột nhẹ =)))) ).

  -"Còn ngươi thì chỉ là một con rắn ngu ngốc chỉ giỏi trốn tìm. Kêu đấu với nhau mà cứ trốn xong thừa cơ lại đánh lén người khác. Ta đánh ngươi không được một cái mà ngươi đã đánh ta nằm dài trên đất rồi. "- Song Ngư nói.

  -"NÃY GIỜ TA ĐÃ ĐÁNH NGƯƠI ĐÂU?!!!! "- Xà tinh bức xúc nói.

  -"TA CHÍNH LÀ ĐANG DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI ĐÓ, RẮN THỐI!!!! NGHE MÀ KHÔNG HIỂU À!!!! "- Song Ngư gân cổ lên cãi.

  -"NÃY GIỜ LÀ NGƯƠI TẤN CÔNG TA CHỨ TA CÓ TẤN CÔNG NGƯƠI CÁI NÀO ĐÂU MÀ NGƯƠI NÓI TA ĐÁNH NGƯƠI NẰM DÀI RA ĐẤT CHỨ ?!!!!!"- Xà tinh cãi.

  -"NHƯNG MÀ NGƯƠI CỨ TRỐN THÌ LÀM SAO TA ĐÁNH ĐƯỢC????NGƯƠI CÓ NGON THÌ MAU NÓI VỊ TRÍ CỦA NGƯƠI CHO TA BIẾT ĐỂ TA NÓI CHUYỆN VỚI NGƯƠI NHƯ HAI THẰNG ĐÀN ÔNG COI!!!! "- Song Ngư cãi.

  -"NÃY GIỜ NGƯƠI ĐANG NGỒI TRÊN NGƯỜI TA ĐÓ, ĐỒ GIẢ DANH TRI THỨC!!!! "- Xà tính cãi.

  -"XUNG QUANH TỐI OM NHƯ THẾ NÀY LÀM SAO MÀ TA BIẾT ĐƯỢC NGƯƠI ĐANG Ở ĐÂU???? ĐÃ VẬY NGƯỜI NGƯƠI CÒN GIỐNG CÁI GHẾ, NGỒI LÊN BIẾT ĐÂU LÀ RẮN THỐI ĐÂU LÀ GHẾ THẬT???? LỠ NGƯƠI ĐANG LỪA TA THÌ SAO HẢ???? "- Song Ngư nói.

  -"NGƯƠI THỬ SỜ VỊ TRÍ NGƯƠI ĐANG NGỒI ĐI!!! SỜ SỜ MỘT HỒI KIỂU GÌ CŨNG CÓ MIẾNG DA À!!! ĐÓ SỜ ĐI COI TA NÓI XẠO HAY LÀ THIỆT. MẶC DÙ TA LÀ RẮN NHƯNG TA RẤT THÀNH THẬT NHÉ, KHÔNG NHƯ THỨ GIẢ DANH TRI THỨC NHƯ NGƯƠI ĐÂU!!!!! "- Xà tinh nói.

  -"Ồ đúng là có da thiệt nè ."- Song Ngư cầm da của xà tinh.

  -"THẤY CHƯA TA ĐÃ NÓI RỒI MÀ, TA LÀ KIỂU NGƯỜI RẤT CHUNG THỰC. ĐÂU NHƯ THỨ GIẢ DANH TRI THỨC HAY ĐỔ THỪA CHO NGƯỜI KHÁC NHƯ NGƯƠI!!!! "- Xà tinh bức xúc lần thứ n.

  -"TA SAI MỚI CÓ MỘT LẦN À LÀM GÌ MÀ DỮ VẬY. CÒN NỮA TA TỪ XƯA TỚI NAY ĐỀU HIỀN LÀNH LỄ PHÉP KÍNH TRÊN NHƯỜNG DƯỚI TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO CHỨ KHÔNG PHẢI GIẢ DANH TRI THỨC NGHE CHƯA HẢ RẮN THỐI????!!!!"- Song Ngư cãi.

Blablabla........

Và đó là hai nhân vật đàn chí choé nhau trong nhà kho. Chị Ngư ít khi chửi tục lắm, nhưng một khi chị ấy đã chửi đều khiến mọi người câm nín.

[ 12 Chòm Sao ] Duyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ