Chapter 2: Nhớ

87 13 0
                                    


Cậu đến trường để nhập học, nhận lớp .Đi đến gần cổng trường cậu nhìn thấy bóng một cậu trai trẻ thấp thoáng , nó rất quen .

"Đó là Hyungwon chẳng ?"

Cậu thầm nghĩ rồi tiến gần bên chàng trai ,cậu nhận ra khuôn mặt anh . Cậu quay đi bỗng trong lòng bàn tay cậu có một hơi ấm , một hơi ấm như rực lửa . Cậu biết anh đang nắm lấy tay cậu . Suất gần một năm qua , cậu luôn nhớ da diết hơi ấm từ anh , nhớ khuôn mặt đẹp tựa tranh vẽ của anh , nhớ những lúc anh cười , nhớ những lúc anh an ủi , vô về cậu ,càng nhớ cậu càng hận . Hận vì anh phản bội cậu , hận vì anh lừa dối cậu , hận vì anh không còn yêu cậu , hận vì anh dám trao nụ hôn ấy cho người khác ,.... Cậu vẩn vơ duy nghĩ . Một giọng nói khàn khàn , ấm áp phả lên tai cậu :

-Em ... khoẻ không ?

Câu nói của anh như đánh thức cậu khỏi những câu hỏi của chính mình. Cậu định đến ôm anh thật chặt và nói cậu rất khoẻ nhưng cậu chợt nhận ra ...Cậu gỡ tay mình ra khỏi tay anh lặng lẽ bỏ đi . Anh nhìn cậu đi , lòng như nặng trĩu.

.

Anh lê thân mình vào trường xem danh sách lớp .Anh dò từng lớp từng lớp anh dừng lại trước danh sách lớp 10a5....Chae Hyungwon...Tên anh là tên anh . Như có một sức mạnh nào đó anh đọc tiếp .... Yoo Kihyun ...Anh lặng im

"Em ấy...là em ấy ư?Ông trời đã cho mình và em ấy là định mệnh...."

Một hồi lâu sau, tiếng chuông vào lớp cất lên. Khuôn mặt anh vui hẳn lên. Và..ở đâu đó có một cậu trai trẻ đang ngơ ngác đứng trước hành lang.

-Em là học sinh mới?

Cậu quay lại, đứng trước mặt cậu là một anh chàng to lớn với khuôn mặt tựa một nam thần. Anh ta là Kim Jooho- hội trưởng hội học sinh .Anh ta toát lên vẻ ấm áp lạ .

-Vâng

-Đi theo tôi

Cậu lẽo đẽo theo sau hắn....

.

-Em tên gì?

-Yoo Kihyun ạ

-Tên đẹp nhỉ? Anh là Kim Jooho, hội trưởng hội học sinh, anh học trên em một lớp. Có gì cứ bảo anh, anh giúp cho đừng ngại.

-Vâng ạ

-Em học lớp 10a5 nhá! Em đi cầu thang số 2, sau đó xuống tầng 2 rẽ phải, lớp thứ 2 là lớp của em nha

-Em cảm ơn

-Ừ, là trách nghiệm của anh mà . Học tốt!

-Vâng ạ. Bye anh nha, gặp lại..

.

Nhìn cậu đi anh tự thấy hình như anh đã lỡ lọt vào lưới tình của cậu rồi. Sao người con trai đó lại cho anh cái cảm giác chiếm hữu đến khó tả, vừa hờ hững, vừa thân thiện lại dịu dàng,...

Cậu đi theo sự chỉ dẫn của người kia. Nhìn vào cửa lớp là Chae Hyungwon... Lại là tên ấy, lúc nào cũng là hắn.... Cậu chả biết phải làm gì... mơ hồ...

Cậu bước vào lớp, đi lướt qua một ai kia, cậu ngồi xuống dãy bàn cuối. Anh quay lại nhìn cậu. Cậu cúi đầu xuống như lảng tránh.

.

.

.

Cậu vẫn ngồi đó, thời gian trôi chậm...

Cô giáo bước vào lớp, cũng giống như bình thường. Cô giới thiệu, điểm danh, phân cán bộ lớp...

- Bạn Kihyun đâu?

-Dạ, có em

Cậu bật dậy, ánh mắt của mọi người như dồn về phía cậu. Đôi má cậu ửng lên vì ngại. Cậu bất giác nhìn đâu đó, bắt gặp ánh mắt ai kia, nhìn cậu ....

- Điểm thi của em khá cao.. Vậy em làm lớp phó phụ trách học tập nha?

-E...em

-Không sao đâu, không có ý kiến gì là đồng ý nhá! Vỗ tay chào mừng lớp phó của chúng ta nào các em !

Một tràng vỗ tay vang lên. Và đó cũng là lúc cậu nhận ra... Ai kia vẫn nhìn cậu, nhìn cậu đầy mê hoặc.. Và lúc đó cũng chính là lúc cậu nghĩ mọi chuyện có thể bắt đầu lại...

.

"Liệu rằng cậu và anh có thể bắt đầu lại... Hay chỉ đơn giản là bạn bè... nhưng chí ít tình cảm mà hai người dành cho nhau vẫn như vậy... Dù có lúc bồng bột, nóng giận nhưng họ có mãi mãi thuộc về nhau...?"

_______________________
Tớ đã cải tiến chuyện lên một tầm cao mới! •^•

Lên....dẩy lên....lên .... dẩy lên......lên....dẩy lên ....

Nhảm :)))

[ Hyungki ] Lớp phó ... yêu lại không ?Where stories live. Discover now