chap 12

1K 54 13
                                    



-------Ăn Mừng--------

Ad vừa nới lên kiểm tra lượt đọc .

HuRa được hơn 1k lượt đọc rồi ! "tung hoa ''

Để cám ơn mọi người đọc truyện mình , ad đã đưa bài hát trên kia " Calling out '' anime lên rồi đó ! Theo mình nghĩ là hay ! ^-^

Mọi người có muốn Ad ra one short hay chap đặc biệt gì không ? Nếu có thì ghi phía dưới nhé ^_^ . Còn không có thì thôi -^- .

------- vô truyện thôi -------

Tại 1 tòa lâu đài tối tăm , nó gần như vô hình với những người bình thường , nhưng lại cực kì đáng sợ với những người đã biết tới chúng . Bây giờ tại đó :

Một nam nhân có vẻ đẹp hoàn mỹ , khuôn mặt rất cuốn hút , quyến rũ , kèm theo đôi mắt đỏ ngầu ánh lên sự khát máu , tàn nhẫn của một con quỷ thực sự . Anh cao ngạo ngồi trên chiếc ngai vàng dành cho những đế vương . Cất giọng hỏi :

-Việc ta giao cho người như thế nào rồi ?

Người dưới kia bị hỏi tới , gắng cung kính trả lời :

-Thưa chủ nhân là chưa điều tra ra được .

-Ngươi định giỡn với ta à ? Ngươi nói lần này sẽ điều tra ra đấy !

-Nhưng thưa chủ nhân ! Việc lần này quá khó , hầu như không có tung tích gì cả .

Tới đây người nam nhân ấy khẽ nhíu đôi mày của mình lại , lia thẳng ánh mắt sắt lạnh của mình vào người kia . Anh đi ra khỏi ngai vàng của mình , nhẹ nhàng tiến tới con người tội nghiệp đấy .

-Vậy ông có nhớ tôi nói gì trước khi ông làm lần này chứ ?

Người kia không nói gì , sợ hãi nhìn lấy anh , ánh mắt cầu xin sự tha mạng. Còn anh ta thì không có chút gì thương tiếc .

"Roẹt '' Tiếng động đầy kinh tởm phát ra ngay đó . Xác của người đàn ông kia nhuốm đầy máu , tay chân giống như bị chặt đứt rất nhanh bị văng ra khắng nơi . Ông không phải là người duy nhất bị như vậy , mà còn nhiều khác đã bị hành xử ngay chỗ này .

Sự sợ hãi , căng thẳng lan truyền ra khắp căn phòng này . Nổi lên một sự im lặng tới đáng sợ . Quả thật , trước mặt họ là một con ác quỷ thực sự .

Anh ta bước về chỗ ngồi ,người không dính lấy một giọt máu .Nhẹ nhàng ngồi xuống , thưởng thức ly rượu vang còn dở,thích thú quan sát lấy trước sự sợ hãi,căng thẳng của mọi người .

Đột nhiên anh hỏi .

-Vậy ai có thể giúp ta làm việc này ?

Không một tiếng nói hay tiếng động vang lên . Ai cũng biết rằng , nhận làm việc này đồng nghĩa với việc chết . Căn phòng vốn đã im lặng giờ lại càng im lặng hơn .

-Tôi !

Tiếng nói khiến cho mọi người bất ngờ . Mọi ánh mắt đổ về cô gái kia bước ra bậc thềm không chút sợ hãi nào . Anh ta mỉm cười hài lòng .

-Vậy cô định làm như thế nào đây, Sattgi ?

-Ở đây không tiện nói thưa chủ nhân ! Chúng ta có thể nói chuyện riêng được chứ ?

[ All thiên Bình ] I love you! My magical girl!Where stories live. Discover now