Chapter 3: Emma and Puppet

24 0 0
                                    

Emma lấy trong túi một bình thuốc và ném về phía Porsche, đoán trước được điều đó cậu liền rút dao phóng vào bình thuốc. Bình thuốc vỡ ngay trên không, những giọt chất lỏng rơi xuống mặt đất. Vài tiếng xèo, xèo vang lên, lượng độc nhỏ bé đó đã khiến một lượng lớn đất xung quanh đó bị phân hủy và biến thành "Đất chết".

  "Ehhhhhh! Ít nhất thì cũng phải để nó bay gần hơn rồi ném chứ! Nguyên liệu làm thuốc đắt lắm đó." - Cô giận dỗi.
  "Làm như ta quan tâm chắc."

Porsche ném một quả bom mù xuống đất, ngay lập tức cậu biến mất trong đám khói rồi xuất hiện một cách bất ngờ phía sau Emma và đưa kiếm sát cổ cô.

  "Ngươi thua rồi! Một dược sĩ không thể nào thắng được một sát thủ đâu."
  "Ngươi chắc chứ! Emma đâu chỉ là một dược sĩ."
  "Cái gì?"

Sắc mặt của cậu bỗng trở nên nhợt nhạt, cậu bật lùi lại phía sau và khuỵu xuống. Trên ngươi cậu không biết từ bao giờ đã bị găm hai ống tiêm vào chân và tay.

  "Từ khi nào mà..."
  "Ohyaya! Tại sao nó lại cắm lên người cậu rồi? Emma chưa làm gì mà." - Cô đưa tay lên miệng, giả vờ bất ngờ.
  "Con khốn!"
  "Ohya đừng cáu chứ! Cũng không độc lắm đâu, chỉ khiến ngươi tê liệt toàn thân sau năm phút thôi."

Thời gian trôi qua, Porsche mỗi lúc một yếu đi, nằm gục xuống đất và cố gắng di chuyển.

  "Aaaaaaaaaaaa!"

Bỗng cậu ta gào lên, nắm chặt lấy con dao và đâm mạnh vào chân. Cơn đau của vết thương đã giúp cậu có thể di chuyển lại bình thường, chính xác hơn thì chỉ là tạm thời. Vì hiệu lực của thuốc vẫn còn, thêm việc máu vẫn đang chảy nữa nên cơ thể cậu đang yếu dần. Có lẽ sẽ không được bao lâu đâu.

  "Cậu chắc rằng vẫn muốn đấu với Emma trong trạng thái như thế chứ?"

Nghe câu hỏi đó, cậu trả lời với một lực yếu ớt.

  "Haha! Ta vẫn chưa tung hết sức mà. Aaaaaaaaa!"

Cậu hét lên, cơ thể bỗng dưng giật liên hồi, toàn thân phát sáng màu cam. Bộ áo vải với chiếc mặt nạ trên người cậu biến mất, thay vào đó là một bộ giáp đen láy từ đầu đến chân, trên đầu xuất hiện thêm hai chiếc sừng bên dài bên ngắn. Đôi mắt, bàn tay và phần giữa cơ thể phát ra ánh sáng. Thanh kiếm mà cậu cầm giờ đã thành một chiếc lưỡi hái dài có một vết gì đó tưởng chừng như máu dính ở đầu lưỡi.

  "Chỉ có số ít người được nhìn thấy hình dạng thật sự của ta đấy! Ngươi nên cảm thấy vinh hạnh đi."

Cơ thể của Porsche bỗng trở nên khỏe mạnh bình thường như chưa từng dính độc của Emma. Còn cô nàng Emma thì để lộ vẻ mặt ngạc nhiên không một chút hoảng hốt hay lo sợ gì những điều sắp xảy ra.

  "Ohh! Biến hình sao! Làm như nào thế? Dạy Emma đi!"

Một tiếng "Pưng" nhỏ xíu vang lên, Porsche biến mất không vị trí hiện tại và xuất hiện sau lưng Emma, cậu quét một đường về phía Emma bằng chiếc lưỡi hái sắc bén của mình.

  "Cái gì?"

Cô nàng chỉ kịp thốt lên câu nói trong sự ngạc nhiên đó trước khi cơ thể cô bị cắt ra làm hai. Xác của cô rơi bệt xuống đất, Porsche đứng dậy và thở phào nhẹ nhõm.

Monsters World - Vol 1: Hành Trình Đi Săn Cung Hoàng ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ