Hồi 4

3.1K 89 45
                                    


"Kia ba nhóm người, có thể tính làm là mười một người. Còn sót lại tám người. Nên là có hai đến ba chi đội ngũ từ bỏ đoàn xiếc, không đi quản chế." Đường Mạch nhìn trên tường phân loại ra con số, rơi vào trầm tư. Hắn từ từ mà quay đầu, nhìn về phía Phó Văn Đoạt.

Phó Văn Đoạt ăn mặc khôi giáp thật dày, mang màu bạc mũ giáp, Đường Mạch căn bản không nhìn thấy hắn vẻ mặt, nhưng hắn cảm thấy được người này giờ khắc này cũng tại xem bản thân. Hai người đối diện chốc lát, Đường Mạch hỏi nói: "Cái gì tình huống, sẽ nhượng bọn họ từ bỏ đi quản chế một cái rõ ràng như thế địa phương."

Phó Văn Đoạt âm thanh bình tĩnh: "Không cách nào tự do hành động, hoặc là chết ."

Đường Mạch trầm mặc đứng dậy.

"Khoảng chừng hai, ba chi đội ngũ từ bỏ ở đoàn xiếc phụ cận quản chế, xác thực quá nhiều rồi. Nếu như là ta, khẳng định sẽ sắp xếp người rất sớm mà đi tới nơi đó, suốt đêm ẩn núp." Phó Văn Đoạt giơ tay lên, ở đoàn xiếc chu vi một kilomet địa phương vẽ một vòng tròn, "Một hai người không nghĩ tới chỗ này còn có khả năng, bảy, tám người đều không có như thế làm, không bình thường."

Đường Mạch nói: "Ngươi thấy đến là bị giam cầm , vẫn là chết ?"

Mũ giáp hạ, Phó Văn Đoạt kiên nghị trên khuôn mặt không có một tia biểu tình gợn sóng, hắn lời nói ra cũng giống như hắn giờ khắc này vẻ mặt.

Hắn âm thanh trầm thấp, ngữ khí khẳng định: "Chết rồi."

Gã đeo kính cùng Lão lý dọc theo Vương quốc Đô thành mỗi điều con đường đá cẩn thận tìm kiếm, không thu hoạch được gì.

Người dưới lòng đất Vương quốc đại đa số đường là đường đất, con đường đá chỉ có mười tám điều. Thế nhưng những này đường là Người dưới lòng đất Vương quốc đường chính, hai bên đường lớn người đến người đi, rất khó phát hiện dị thường. Tìm chỉnh một ngày, gã đeo kính cùng đồng bạn trở lại bến tàu một bên phòng nhỏ, đợi nửa giờ, Tiểu trần cùng Hạo ca cũng quay về rồi. Lại quá nửa giờ, đi đường mệt mỏi cô gái trẻ tuổi từ trong cửa sổ nhảy vào.

Năm người trao đổi tình báo.

Lão lý: "Ta cùng Đội trưởng tìm ba cái đường, không tìm được bất cứ dị thường nào. Tuy rằng chúng ta hiện tại là ở tham gia trò chơi, những kia Người dưới lòng đất không có nhận ra thân phận của chúng ta, ăn chúng ta. Nhưng chúng ta cũng không dám cùng bọn họ quá mức thân cận, hướng về bọn hắn hỏi thăm tin tức. Sở dĩ cái gì đều không tìm được. Các ngươi ni?"

Tiểu trần lắc đầu một cái: "Không có."

Một đạo tuổi trẻ nữ tiếng vang lên: "Ta thấy A tiên sinh."

Bốn người ánh mắt cùng nhau hướng nàng nhìn lại.

Lâm nghệ bình tĩnh nói: "A tiên sinh, ăn mặc một thân áo giáp, trên đầu mang một cái mũ giáp, không nhìn thấy tướng mạo. Hắn sáng sớm hôm nay đi rồi đoàn xiếc, từ cửa sau lặng lẽ tiến đi vào, nên không có người nào phát hiện, chí ít ở mặt khác hai nơi quản chế player đại khái không chú ý đến hắn. Ta cũng là đúng dịp mới nhìn đến hắn. Ta dị năng năng lực thiên hướng vào ẩn nấp thân hình, ta liền cùng đi lên, muốn nhìn một chút hắn đến cùng muốn đi đâu. Thế nhưng A trước sinh phát hiện ta, hắn rất nhanh đem ta ném ra."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Địa cầu thượng tuyến - Mạc thần hoan .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ