19.Ghen

385 31 3
                                    

_Chúng ta có thoả thuận như vậy sao? Thật sự ko nhớ a!

Vừa nói hắn vừa nở nụ cười nhàn nhạt.

Tiểu Kỳ giận tím cả mặt, ả rống lên.

_Ngô Thế Huân! Đồ nguỵ quân tử! Ngươi nói một đằng làm một nẻo, súc sinh cũng ko bằng...

Sehun khẽ nhíu mày "súc sinh"? Đúng ha, hắn cũng có phải con người đâu.

_Ta sẽ nói cho Kim Tuấn Miên biết ngươi là thứ 2 mặt, tâm địa thâm hiểm, lòng người dạ thú... Ngươi mau thả bọn ta ra mau thả ra!

Sehun  ko muốn mất thời gian đôi co với Trương Tiểu Kỳ, hắn thật sự chỉ muốn quay về bên cạnh Tuấn Miên ngay lúc này, trong đầu hắn chỉ toàn là hình ảnh của anh hắn ko có tâm trí tập trung vào thứ khác.

Cuối cùng, hắn khoát tay ra lệnh cho bọn đàn em mang Trương Tiểu Kỳ cùng Vu Đông đến trại tâm thần ở Châu Phi và phái người canh giữ.

Đây coi như là ân huệ cuối cùng Sehun dành cho bọn chúng sau khi làm tổn thương người mà hắn trân trọng hơn chính cuộc đời hắn. Coi như hắn tích đức cho cục cưng chưa ra đời vậy! Nếu ko chỉ riêng tội Tuấn Miên yêu ả cũng đủ để hắn băm dằm ả ra trăm mảnh.

______________________

Sehun trở về nhân thú giới.
Tiểu tâm can của hắn vẫn còn say ngủ, hắn có hỏi Lay nhưng Lay bảo Tuấn Miên chỉ tỉnh lại 1 lần rồi lại chìm vào trạng thái mê man. Cũng được 1 ngày rồi. Bảo hắn ko cần phải lo lắng chỉ là anh muốn giúp cơ thể Tuấn Miên tự hồi phục nên sẽ sớm tỉnh lại thôi.

Vậy là hắn cứ túc trực bên Tuấn Miên ko rời, hắn muốn lúc tỉnh dậy người đầu tiên anh nhìn thấy sẽ là hắn.

Tuấn Miên đến toà nhà phía Tây vẫn đc Lay giấu nhẹm. Chả là tiểu tổ tông nhà anh đang có mang lại còn sắp sinh a!

Nếu để Chung Đại biết Tuấn Miên bị Sehun làm to bụng mà kẻ tiếp tay là anh. Thì chắc nữa đời còn lại của Trương Nghệ Hưng này sẽ ko vợ ko con bị đày đi khổ sai là còn nhẹ. Chưa kể ông anh vợ lại động thai xém mất đi nửa cái mạng thì thôi...coi như xong. Lay rùng mình thật sự ko dám nghĩ nữa...

Nói thì Chung Đại mang thai theo đặt tính của kỳ lân (vì chồng ẻm hình thú là kỳ lân 1 sừng a~) nên thời gian mang thai ko giống với con người mà sẽ kéo dài từ 12 tháng đến 18 tháng. Khi sinh ra hài tử cũng có thể mang hình người là giống yếu hoặc hình thú là giống mạnh.

Chung Đại ngồi chơi ngoài ban công tay ôm 1 lọ ô mai chua, tay còn lại xoa xoa cái bụng căng tròn của mình. Tiểu bảo bảo cũng được 12 tháng rồi tuy bụng ko lớn lắm nhưng vẫn cảm nhận được nó thỉnh thoảng cử động.
Chân mày Chung Đại chốc chốc lại nhíu lại.
Ko biết mấy ngày nay chồng ngơ của cậu làm gì mà cứ thoắt ẩn thoắt hiện, hỏi chuyện thì cứ hoa loa cho xong. Cậu bảo muốn về thăm anh Tuấn Miên và ba mẹ thì cứ diện lý do lý trấu là sợ cậu mệt, rồi sợ cha nuôi sẽ biết này nọ thoái thát. Nhưng cậu biết ko đơn giản là như vậy.

Chồng ngơ! Anh đang giấu giếm điều gì?

Chen xoa xoa thái dương, bóc 1 quả ô mai cho vào miệng. Thật mệt! Tên tiểu Trương tử này thật biết hành cậu mà. Mười tháng nay cậu ăn ko ngon ngủ cũng chẳng yên, nhan sắc  xuống cấp trầm trọng, mụn cũng sắp mọc hết mặt mà vẫn chưa chịu ra ngoài.
Nay lại thêm tên đại Trương kia thay đổi kì lạ...

Ko phải là anh chê cậu mang thai xấu xí nên đi ra ngoài tìm người đẹp chứ? Có thể ko?

Tất nhiên là có rồi! Đàn ông đều là bọn yêu bằng mắt cơ mà hừ!
(vợ ơi anh bị oan a~)

Cậu lại bốc 1 nắm ô mai cho vào miệng nhai ngấu nghiến!

Lay ngơ khá khen cho sự to gan của anh!

-----------------
N: bạn Đại thích tự ngược 😁

Tui quay lại gòi nè 😄

Mấy bợn có thắc mắt tại sao lúc lại gọi là Sehun lúc lại gọi là Thế Huân, lúc thì gọi là Lay lúc lại là Trương Nghệ Hưng ko? Nói chút xíu nha! Ko phải tui lười đánh tên phiên âm mà lấy nghệ danh đâu là do ở nhân thú giới sẽ là tên nghệ danh còn ở nhân giới sẽ là tên phiên âm do Tuấn Miên ko có ở nhân thú giới nên chỉ dùng tên phiên âm là "Tuấn Miên" chứ ko dùng tên Suho hay Jungmyeon. Tỷ dụ như tui ở VN tên Như còn ở Mỹ người ta lại tên khác là Lisa vậy đó! 

Haha...

Chap này N tặng cho #thutructran nha nhờ đọc tn của nàng ta mới có hứng viết tiếp 😘

VỢ SÓI [Logfic] [Hunho/Seho] [Lumin/Xiuhan] [Kaisoo/KaiD.O]  Where stories live. Discover now