CHAP 9

274 17 4
                                    

8 năm

9 năm

10 năm

Đã được 10 năm kể từ lúc Kasumi rời khỏi và cách xa Satoshi và bây giờ thì Satoshi đã trở nên nổi tiếng hơn, quyền lực hơn. Đầy danh tiếng. Anh bây giờ với hiện tại của mình thì anh bây giờ là quản lý và trị thương cho các pokemon khiến các pokemon cảm thấy thích thú và làm cho mọi người với nên đã hay đến và (từ đó đã nổi tiếng) . Nhưng với tính cách của anh hiện giờ thì mọi người hay đặt biệt danh cho anh là "HOT BOY LẠNH LÙNG" (mình đặt xong tự mình thấy nó kỳ kỳ sao sao ấy. Mà sao cứ có cảm giác như mình đang bắt chước người khác mà làm chuyện vậy ta? Kệ mẹ nó đi).

Serena một cô nàng dịu dàng bây giờ đã trở thành một nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng khắp nơi. Đực nhiều người yêu thích nhất.

Kasumi, cô gái đã rời xa anh bấy lâu nay khiến anh phải mong mỏi và chờ đợi đã trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng với mấy bộ trang phục hoàn hảo tuyệt đẹp của mình. Nhưng cô hay ăn giấu khuôn mặt không cho người khác thấy và có một số thích đặc biệt có liên quan đến biển, còn có một sắc đẹp hoàn mỹ, đẹp hơn cả nữ diễn viên Serena. Tuy rằng rất nổi tiếng nhưng họ vẫn chưa biết được tên cô nên đặc biệt danh cho cô là "Tiên cá bí ẩn" (Ông ơi! Tới đặc biệt danh cái giống gì thế này! Sao vẫn cảm thấy đang bắt chước ai viết chuyện này vậy nè! Kệ).

Tuy rằng Satoshi đã ở bên cạnh Serena. Cô cảm thấy thích thú điều đó và hạnh phúc hơn. Nhưng còn Satoshi, anh đagng rất đau khổ và luôn mong mỏi việc sẽ có một ngày mình gặp lại Kasumi.

[Tạm Dừng] TÔI THÍCH CẬU ĐẤY ( Satoshi x Kasumi )Where stories live. Discover now