LÀM LẠI ĐƯỢC KHÔNG VỢ NGỐC (Pun💜❤️💜 )

1.9K 18 0
                                    

Chap3

Hôm sau....
  . Khi đến trường, hôm nay cận vệ ba cô k bên cô mà thay vào là hai anh chàng vệ sĩ vóc dáng to lớn mặt nhìn rất đáng sợ... Cô vừa vào đến cổng trường thì rất nhiều bạn nữ nhìn theo cô tỏ vẻ " Ngưỡng mộ quá đi mất "
  Vào đến lớp cô gặp anh , tim cô..... Đập nhanh , nhanh hơn mọi lần, cô giả vờ như không thấy anh phớt lờ đi ngang qua anh... Anh nắm tay cô lại..... TIM CÔ......
Nó đập nhanh đến nỗi cô khó thở...
   + Ra về ở cổng sau trường tôi đợi cô - giọng nói lạnh lùng.
   + Ừmmm - cô lấy hết can đảm để trả lời anh.
Ra về hai vệ sĩ đi theo cô , cô nói họ đợi cô ngoài xe họ biết đứng ngoài đợi cô.
   Đến nơi anh ta hẹn cô , anh ta đứng dựa vào cây cột... Tim cô đập loạn lên.
   + Anh tìm tôi làm gì - cô nói chuyện giọng lạnh lùng với anh vì cô không muốn anh biết cô còn yêu anh.
   + Cô ghét tôi đến vậy ak , lúc nhỏ cô hẹn tôi... Cô không đến... Ok tôi về coi như không có gì.. Còn giờ cô làm gì, lúc trước phiền tôi... Còn làm người yêu tôi buồn... Hôm qua cô lại cho người đe dọa người yêu tôi... Rốt cuộc cô muốn gì... Cô có biết tôi ghét cô lắm không, lúc nào cũng phiền tôi , làm người yêu tôi bỏ tôi... Bỉ , mặc tôi zậy cô vui lắm ak - anh nói nhưng k hề nhìn cô.
            Nước mắt cô đang chảy nó lại chảy thêm 1 lần nữa... Không chảy vì ai cả chỉ vì anh.
  Cô cố gượng không phát ra tiếng nấc... Cô tự nhủ vs bản thân " Em sẽ nói cho anh biết hết rồi em sẽ không gặp anh nữa "
    + Nếu anh nghĩ em không yêu anh... Anh lầm rồi em yêu anh hơn cả bản thân mình , tất cả chuyện  mà em làm đều vì anh em không nghĩ là sẽ làm hại anh hay làm anh chán ghét em.. ( nước mắt cô chảy không ngừng )..em xin lỗi em sẽ không bao giờ phiền đến cuộc sống của anh nữa... XIN LỖI ANH.
  Cô bước đi đi được mấy bước chân cô ngã chân cô chật.. Cô khóc nước mắt làm mắt cô mờ , chân cô chật cô vẫn cố đi.. Cô đi nhanh hơn nữa mặc cho chân cô đang bị chật nó đang đau... Nhưng đối với cô nó không đau bằng những câu nói của anh cứ như hàng ngàn con dao đang đâm thẳng vào tim cô.. Nó đau lắm...đau đến mức cô không muốn sống.
  Cô về đến nhà cô vẫn tỏ ra như mình đang rất vui... Cô lên phòng.. Nước mắt cô chảy cô cuộn bản thân mình vào mềnh... Khóc 1 lúc cô thiếp đi...

CÓ BIẾN....

#CÒN

Làm lại... Được không vợ ngốc Where stories live. Discover now