Đại thần rất bận (tt)

78 1 0
                                    

075 Ngọc Tịnh bình tin tức

Dương liễu đầy cuối cùng cũng coi như là vượt ngục thành công , từ đại Minh Ngục sau khi đi ra, nàng cũng không có ở trong game lưu luyến quá lâu, mà là trực tiếp logout, mục đích là cho Lăng Tiêu gọi điện thoại.

Nghe xong liễu tiêm nhi trần thuật, Lăng Tiêu trầm mặc rất dài thời gian rất lâu, hắn trầm mặc không phải đơn giản sáu cái điểm liền có thể biểu đạt đi ra

"... Ngươi nói... . Ngươi không có cách nào đem ta từ đại Minh Ngục bên trong liền đi ra?" Lăng Tiêu xin thề, hắn chưa từng có giống như bây giờ cảm thấy muốn khóc muốn hắn ở trong game giết người vô số, phỏng chừng đời này muốn từ nơi nào đầu đi ra là không thể "Ngươi nói ngươi không có cách nào ngươi nói ngươi không có cách nào ngươi nói ngươi không có cách nào..."

Nhìn thấy đi, đây chính là Lăng Tiêu giận dỗi phương thức. Một câu oán giận có thể cùng ngươi nghĩ linh tinh trên trăm ngàn lần hơn nữa âm điệu toàn ở một cái âm phù trên... .

"诶, ngươi yên tâm đi ta đã để Khiếu Thiên khuyển hỗ trợ , ngươi chờ một lúc login, ta để hắn ở ngươi cửa lao khẩu ở lại, ngươi đem ngươi sát khí trên người thả ra ngoài để hắn ăn..."

Lăng Tiêu nghiêng đầu suy nghĩ một chút, trên lý thuyết player ở giết người xong hậu thân trên hội có rất khó tiêu tán sát khí, hộ thành thị vệ chính là bị sát khí hấp dẫn, tiến tới bắt lấy player bỏ tù. Player ở đại Minh Ngục đoạn này trong lúc, sát khí sẽ tự động tiêu tan, mãi đến tận sát khí biến mất hầu như không còn, player mới có thể từ đại Minh Ngục bên trong đi ra.

"Nhưng là đại Minh Ngục chìa khoá, hiện tại ở trong tay ngươi, coi như ta sát khí trên người không còn, làm sao có thể từ nơi nào đi ra?" Lăng Tiêu xoắn xuýt hỏi.

Liễu tiêm nhi dùng khu quá ngón chân ngón tay khu khu mũi, chơi nổi lên thâm trầm, "Không sao rồi, Khiếu Thiên khuyển nói, đại Minh Ngục đã thăng cấp thành tự động thức, có thể tự động cảm ứng player sát khí trên người, chỉ cần player sát khí trên người không ở, cửa lao liền sẽ tự động mở ra." Nguyên lai chủ tịch tôn tử còn có không biết sự sao... Thật muốn ở trước mặt hắn duệ hai lần

Nguyên lai Khiếu Thiên khuyển lợi hại như vậy a... Quân huấn mệt mỏi một ngày Lăng Tiêu ngã ở trên giường, nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm trần nhà, "Ta biết rồi... . Một lúc ta liền lên tuyến, ngươi đến sắp xếp."

Tuy rằng biện pháp được, nhưng Lăng Tiêu cũng không phải lập tức liền có thể đi ra, ít nói cũng phải một tuần lễ thời gian.

Nói đến thần kỳ, tiến vào trò chơi, dường như một ngày uể oải đều không có . Cho dù một người ở tại lao bên trong tẻ nhạt, Thiên nhân trảm cũng không có đang giải phóng xong sát khí lùi về sau du lịch hí. Trở lại cuộc sống thực tế bên trong, liền càng có thể rõ ràng cảm nhận được mệt mỏi, càng là mệt mỏi liền càng là tỉnh táo, càng là tỉnh táo, đối với người kia quyến luyến liền càng là thắm thiết...

[Võng du-nữ] Đại thần rất bậnKde žijí příběhy. Začni objevovat