34 - 51

1.5K 18 9
                                    

34

34, đối sách ...

Chỉ giả có chuyện muốn nói: Ngượng ngùng, lại bị ngắt lời......

Dựa theo kế hoạch, tú trang đã muốn bắt đầu chế chỉ nhóm đầu tiên cung đình nội thị phục trang.

Tô Mộ Tuyết an bài hảo mọi người công tác, cấp vội vàng đuổi tới thiên sương, Liễu Tiêm Tiêm chính nóng vội như phần chờ ở nơi đó.

Nhìn đến nàng tiến vào, Liễu Tiêm Tiêm chờ đợi ánh mắt che dấu không được chuyển vi thất vọng—- nàng đẳng chính là Trầm Li Ca.

" Trầm, trầm đại ca còn không có trở về sao không?" Liễu Tiêm Tiêm thất vọng tọa hồi ghế, thấp giọng hỏi đạo.

Tô Mộ Tuyết lắc lắc đầu: "Còn không có." Nàng ý thức được không khí có chút ngưng trọng, tỉnh lại một chút, an ủi nói: "Đừng lo lắng, Trầm lão bản hội nghĩ muốn biện pháp . Huống hồ, thông bảo tiễn trang cũng là có tiền có thế, cùng quan phủ quan hệ luôn luôn không tồi, Trịnh đại nhân nơi đó hẳn là cũng sẽ cho vài phần bạc diện......"

Liễu Tiêm Tiêm cúi đầu không nói, Tô Mộ Tuyết thanh âm cũng không tùy vào chậm rãi thấp đi xuống.

Trầm mặc, còn có nói không nên lời xấu hổ.

Tô Mộ Tuyết thiện giải nhân ý, tự nhiên biết này phân xấu hổ là vì cái gì.

Tiễn Tam Thiếu bị người áp hướng Tô Châu phủ nha thời điểm, tình cấp dưới, nàng cố không thượng kiêng dè, một phen kéo lại Trầm Li Ca, thấp giọng nhắc nhở hắn một câu: "Triều đình có chế, phiên vương không được thiện li phong . Phủ nha giằng co thời điểm, nhớ rõ dùng này một cái kiện cùng đối phương đàm phán." Trầm Li Ca thật sâu nhìn nàng liếc mắt một cái, dùng sức gật đầu. Có lẽ là quá mức vội vàng, có lẽ là đồng cừu địch hi cho phép, lúc ấy hắn chút không có che dấu trong lòng cảm kích, hân thưởng cùng an ủi. Kia thật sâu liếc mắt một cái, đã muốn ở Tô Mộ Tuyết trong lòng khơi dậy trước đó chưa từng có kinh đào hãi lãng. Nàng rõ ràng bạch bạch cảm nhận được, vô luận tiền trần chuyện cũ ân oán tình cừu, giờ khắc này, bọn hắn trong lúc đó là tâm có linh tê, tức tức tương thông . Tâm tình kích động dưới, nàng cũng quên che dấu trong lòng lo lắng cùng vướng bận, tình không tự kìm hãm được vẫn mắt tặng hắn thân ảnh rời đi. Đương nàng xoay người khi, nàng mới kinh giác Liễu Tiêm Tiêm khác thường ánh mắt. Bằng nữ tính mẫn tuệ-sâu sắc trực giác, nàng biết, Liễu Tiêm Tiêm cũng thấy sát đến hai người trong lúc đó kia một khắc kinh tâm động phách ăn ý. Không biết sao , nàng lại có chút tâm hư cùng áy náy đứng lên.

Trở lại tú trang, Liễu Tiêm Tiêm tiện vẫn trầm mặc, không chịu cùng Tô Mộ Tuyết giảng nói.

Trầm mặc trung, Tô Mộ Tuyết tâm loạn như ma, nàng thế lo lắng Tiễn Tam Thiếu lo lắng, nàng cũng không hiểu đối Liễu Tiêm Tiêm cảm thấy áy náy. Nhưng là, để cho nàng mê hoặc chính là, nàng không rõ sở vương phủ bởi vì cái gì sẽ đến Tô Châu, hơn nữa hiển nhiên là hướng về phía nàng cùng Trầm Li Ca đến . Sở vương phủ mục đích rốt cuộc ở đâu,chỗ nào?

Chính miên man suy nghĩ trong lúc đó, môn khai, Trầm Li Ca xuất hiện ở cửa.

Liễu Tiêm Tiêm đằng đứng lên, lại hỉ lại ưu hỏi han: "Trầm đại ca, Tam Thiếu hắn ra sao?"

[BHTT] Gai Cẩm - Cẩm Y VệWo Geschichten leben. Entdecke jetzt