Muộn Màng

212 16 1
                                    

Trình bày: Dương Triệu Vũ

Thể loại nguyên tác: MV về chủ đề đồng tính nam.

Thể loại fanfic: Đam mỹ, hiện đại, ngược, SE.

______________

Ban đêm gió lạnh, trăng mắc trên cao sáng mập mờ, những hạt mưa trĩu nặng rơi xuống từ bầu trời không sao. Trên con đường nhỏ vắng người, một chiếc xe hơi bốn chỗ đậu bên lề, đèn xe rọi sáng một phần đường.

Bên trong xe có một người đàn ông đang nghe điện thoại. Có giọng thiếu nữ trong trẻo phát ra.

"Ngay bây giờ chúng ta đã có vị thính giả đầu tiên kết nối cùng với XX Cảm Xúc. Chào bạn, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân được không? "

"Xin chào? Bạn có nghe thấy tín hiệu của XX Cảm Xúc không ạ? "

"Bạn ơi, bạn cứ mạnh mẽ chia sẽ câu chuyện của mình đi. XX Cảm xúc đang lắng nghe bạn. "

Người đàn ông hạ mi mắt, lông mi dày rũ rượi lạ thường. Cổ họng hơi động, âm thanh trầm khàn tản ra, lẫn cùng tiếng mưa rơi bên ngoài.

.

Anh và cậu yêu nhau đã một khoảng thời gian, và đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của đời người. Khi có thể nắm tay nhau và mơ tưởng đến nơi cuối chân trời, khi có thể buông thả trái tim vào dòng máu nóng bỏng của đối phương. Có thể yêu hết mình và vui vẻ trong cảm xúc tự tại.

Tình yêu bất luân ấy tựa như một đài sen lửng lơ trôi dưới chân Phật, dịu dàng và tinh tế, an nhiên toả hương.

Nhưng rồi. Khi một trong hai không còn đủ dũng khí bước trên con đường ngược gió, khi cái luân thường đạo lý đè chết đôi cánh của hai kẻ si tình.

Cái ngày anh đưa cho cậu tấm thiệp đỏ rực rỡ. Đỏ như máu đang rỉ ra từ trái tim cô kịch. Nước mắt rơi xuống giống như khoảng thời gian từng vui vẻ ấy bị người nhẫn tâm hất đổ.

Cuối cùng, sống tiếp nửa đời trong nhung nhớ và bi thương, cậu chọn cái chết tự giải thoát cho mình. Lúc hơi thở mong manh bị tử thần cắt đứt, cũng là lúc chiếc nhẫn ánh kim đeo vào ngón tay một người.

.

"Đó là người tôi thương rất nhiều.... "

Trời ngớt mưa, người đàn ông cầm theo một tấm lịch gỗ bước ra khỏi xe, đi vào một căn nhà nhỏ. Bên trong hoang vắng không người ở, nhưng lại vô cùng sạch sẽ.

Ông ngồi trên cái ghế sô pha thân thuộc, dường như còn vương hơi ấm người. Viết trên tấm lịch một dòng chữ màu đỏ, rồi ôm nó ngả nằm trên ghế, mí mắt khép lại muốn nghỉ ngơi.

Dòng chữ màu đỏ lấp ló sau cổ tay to lớn, có lẽ sẽ thấy được những chữ đó là gì. Nhưng lại có một dòng máu đổ xuống che đi mất.

Có lẽ đã muộn, nhưng anh vẫn muốn gặp em, và nói với em.

"Mãi mãi yêu em. "

.

Tình yêu, khi không thể cùng người mình yêu song hành. Đau khổ biết bao nhiêu.

Lựa chọn từ bỏ thứ không thể từ bỏ, hối hận vô vàn.

Luân thường đạo lý, đưa con người đoàn tụ dưới âm ti.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tổng hợp đoản văn] Hình dung ca từ - DorN001Where stories live. Discover now