Hoàn

962 22 18
                                    


< Ta chỉ muốn làm tốt một hacker > Lạc Phong Cô Tịch

Trong tương lai, nhân loại phá vỡ thứ nguyên thành, xem tiểu thuyết dường như xem toàn tức điện ảnh. Mà chúng ta vai chính Mẫn Hi là một gã tiểu thuyết hacker, chuyên môn phá hoại đam mỹ tiểu thuyết thế giới. Thuận buồm xuôi gió hắn gần nhất rất ưu tang, tại sao ta làm đủ trò xấu các ngươi còn tưởng là ta là người tốt? Ta chỉ muốn làm tốt một hacker, tại sao đều là không như mong muốn? <br> chủ công, vạn nhân mê công vs si hán thụ

Nội dung nhãn mác: Ảo tưởng không gian ông trời tác hợp cho tương lai không tưởng xuyên sách

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Mẫn Hi ┃ vai phụ: Lâm Hựu ┃ cái khác:

===================================

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - ảo tưởng tương lai - ái tình

Tác phẩm phong cách: Ung dung

Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

Văn chương số chữ: 27761 chữ

Thứ 1 chương đam mỹ sát thủ

22 đời mấy nhân loại khoa học kỹ thuật bay vọt phát triển, đặc biệt điện tử thông tin khoa học kỹ thuật, càng là phát triển đến đỉnh điểm. Nếu như ngươi còn như thế kỷ 21 như vậy dùng di động xem nghĩ tiểu nói, vậy thì out , ở 22 đời mấy nhân loại mang theo trí năng quang não, tiến vào tiểu thuyết thế giới, hưởng thụ thân cùng tâm say sưa. Từ vạn ngàn bộ tiểu thuyết tạo thành thứ nguyên thế giới dường như toàn tức điện ảnh, đọc giả đặt mình trong trong đó dường như đích thân tới kỳ cảnh, đẹp không sao tả xiết.

Ngay khi khoa học kỹ thuật còn phát đạt thế kỷ 21 đều tồn tại khác bộ quốc phòng đau đầu hacker, ở đỉnh cao khoa học kỹ thuật 22 thế kỷ làm sao có khả năng không có loại nhân vật này? Dị thứ nguyên thế giới sinh ra đồng thời, thứ nguyên phá hoại người sinh ra theo thời thế. Nhất là xa gần nghe tên không gì bằng "Đam mỹ sát thủ ". Người này tựa hồ đối với đồng tính luyến ái có lớn lao cừu hận, danh hiệu của hắn có thể thấy được chút ít. Chỉ phá hoại đam mỹ tiểu thuyết thế giới, chỉ xuyên chủ công văn. Nguyên bản tiểu công tiểu thụ tương ái tương sát cuối cùng đại đoàn viên, khi hắn nhúng tay dưới thành cùng hận cùng giết từ đây thiên nhai là người qua đường. Nguyên bản một công n thụ kết quả, hắn nghiêm chỉnh, tiểu công một cũng không muốn xuất gia làm hòa thượng. Nếu như là 1v 1, hắn liền đem tiểu thụ bài thẳng giới thiệu với hắn đối tượng, thực sự là khá lắm!!! Vốn là chủ công văn sẽ không nhiều, bị đam mỹ sát thủ làm như vậy xuống liền gần như tuyệt tích. Chủ công đảng khóc ngất ở nhà vệ sinh.

Nếu tồn tại phá hoại người nhất định phải có đối lập giữ gìn người, bọn họ là tiểu thuyết nhân viên quản lý, tiêu trừ trong tiểu thuyết bug, giữ gìn thứ nguyên thế giới vận chuyển. Đương nhiên nếu như nhân viên quản lý hữu dụng, đam mỹ tiểu thuyết thế giới liền sẽ không trở thành trùng tai khu. Tổng bộ biểu thị rất đau đầu, đã là tháng này lần thứ ba, nếu như mới nhậm chức đam mỹ khu người quản lý không thể giải cứu cục diện này, đam mỹ tiểu thuyết thế giới khả năng liền muốn qua đời.

Ta chỉ muốn làm tốt một hacker - Lạc Phong Cô TịchWhere stories live. Discover now