Chap 3 : Ai mới là kẻ ngốc ?!

668 23 2
                                    

Mặt trời lên đến đỉnh đầu , ánh nắng từ bên ngoài hấp hơi vào khiến cả căn phòng nóng rực chẳng thể nào ngủ được nữa . Jessica vùng chăn ngồi dậy , mặt mày cau có vì sự phiền phức của cái nóng . Cô vào phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân thì lại bắt gặp một tờ note vàng khác được dán trước cửa .

Chào buổi sáng !

Đồ ăn  mẹ mình để ở phòng bếp , dậy rồi thì ăn ngon miệng nhé . Trưa mình sẽ quay về cùng phần ăn của cậu . Một ngày tốt lành !

Đọc xong, Jessica lướt qua tờ note lạnh lùng như chưa bao giờ nhìn thấy nó . Sau khi từ phòng tắm trở ra , cô lấp đầy cái bụng của mình bằng phần ăn cô Ye Jin chuẩn bị . Thịt xông khói cùng xúc xích , tuy đã nguội nhưng mọi thứ vẫn rất vừa miệng . Uống thêm ly sữa đặt bên cạnh , cô tự hỏi không biết mấy giờ rồi đây vì căn nhà không có đồng hồ treo tường . Đi lòng vòng khắp nơi , Jessica chợt phát hiện căn nhà không chỉ trống trải mà còn thiếu rất nhiều vận dụng cơ bản khác như điện thoại bàn , đồng hồ , lịch  thậm chí còn không có bàn là hay máy sấy tóc . Tặc tặc cái lưỡi , Jessica quyết định cho qua chuyện này , dù sao thì người nguy hiểm nhất ở đây vẫn là cô , cho dù họ có lẽ kẻ sát nhân hay tội phạm khủng bố cũng đều chẳng làm gì cô được . Với một  cái búng tay , cô có thể khiến họ chết rất khó coi .

Dự báo thời tiết : ngày hôm nay có nắng ở ...

Sau đây là tác phẩm hài kịch :...

Giá sàn chứng khoán liên tục giảm ....

Theo thông tin mới nhất thì ngày hôm qua nữa diễn viên ....

Tổng thống Mỹ quyết định sẽ ghé thăm Hàn Quốc trong tháng tới...

Không đừng ,mở mắt ra nhìn em đi ! Anh không được chết....

Jessica chuyển kênh liên tục , không ngừng nghỉ và gần như sắp làm hư cái nút . Cô không hiểu mình đang làm gì vì sẽ chẳng bao giờ có chuyện cô ngồi xem Tivi nhưng đâu còn việc gì khác . Lúc này cô tự hỏi đến bao giờ người đàn ông kia mới tìm thấy mình ,và cô sẽ còn phải ở lại đây trong bao lâu nữa . Cứ mỗi một ngày trôi qua niềm oán hận của cô càng thêm lớn , không thể nào ngăn được cơ thể nhỏ bé run lên mỗi khi nghĩ đến 3 năm qua mình đã phải sống như thế nào . Cô tức giận khi chứng kiến cuộc sống xung quanh vẫn chưa hề thay đổi mà chỉ có sự mục ruỗng , thối nát càng ngày càng tràn lan . Có thể dễ dàng ví cuộc sống này như một mảnh đất chết , ở đây không hề có hoa thơm quả ngọt mà chỉ toàn quả thối quả điếc với mùi máu tanh bẩn tưởi vương vãi khắp nơi . Cô muốn san bằng ngôi nhà xanh đó , nơi mà những vị lãnh đạo hàng đầu của một đất nước ung dung nhìn con người tự nhuốm màu đen lên cuộc sống của  mình .

Oh không , mẹ sẽ đánh mình nếu mình làm mất nó .

Không được chơi máy bay trong vườn , đây là lí do vì sao mẹ cấm làm điều đó

Tiếng nói trẻ con vô tình đi lạc vào bộ não của cô . Có lẽ nó từ một đứa trẻ nào đó gần đây thôi và ngay khi cô đưa mắt nhìn ra phía vườn qua cửa sổ thì có một cậu bé tầm 5 tuổi đang đứng trên hàng rào đánh đu để với sang một cái cây bên vườn của cô Ye Jin .

[LONGFIC] Heroes /YulSic/ PG-16 ( Drop)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora