| n o t e |

52 5 1
                                    

những câu hỏi về TWICE
dành cho cách bạn muốn hiểu thêm về mình và TWICE ( ONCE)
né anti nhé!

🍭🍭🍭

người ta thường bảo để hiểu nhau cần một cuộc tranh luận
nhưng tranh luận rồi có thể hiểu nhau không?

...

có bạn từng hỏi :

" tại sao chị lại thích TWICE, TWICE rất bánh bèo trong khi chị rất ghét bánh bèo mà?"

chào em, chị không đánh giá vẻ bề ngoài của một ai cả chỉ có đánh giá về tính cách thôi. TWICE thật sự rất bánh bèo trong phong cách ,nhưng về tích cách và suy nghĩ của TWICE thật sự là những cô gái trưởng thành.

" TWICE vừa nhép, vũ đạo dễ, trang phục dễ thương, một màu,... chả có gì đặc sắc cả. vậy mà mày cũng thích..."

xin lỗi cậu. chuyện hát nhép là chuyện của 2015, 2016 đến bây giờ là 2018 rồi, nhiều người đã đăng cả bản RM của TWICE, TWICE cũng đã hát live rồi mà mấy anti có một chuyện từ quá khứ đến giờ vẫn có người đem ra sun see là sao? cả netizen Hàn đã nói TWICE đã có tiến bộ trong giọng hát rồi mà, sao có một câu nói cả 2,3 năm mấy ông không thấy chán à?

vả lại, hát nhép thì đã sao, chắc gì các nhóm kia không hát nhép. đã là thần tượng thì tớ thấy hát nhép là bình thường, họ nhảy mệt, tham gia nhiều show truyền hình, thì nhưng stage hay show nhỏ họ sẽ hát nhép, để dành sức khỏe để trình diễn cho các show lớn chứ. bản thân tớ là ARMY 2 năm không dám chắc chắn BTS hoàn toàn không hát nhép trong các stage nhỏ đâu :<
nếu các cậu nói dễ thì vũ đạo của RED VELVET và MOMOLAND cũng gần giống của TWICE đấy. vũ đạo dễ, thật sự nếu nhìn sơ qua thì dễ thật, nhưng mấy cậu thử nhảy đi, xem dễ không? vũ đạo của TWICE lắt nhắt từng chi tiết chứ không dứt khoác và rõ rệt như BLACKPINK hay GFRIEND đâu. đúng thật nó có chút bánh bèo nhưng nó thật sự không dễ đâu các cậu ạ.

trang phục dễ thương vì nó phải phù hợp với nội dung của bài hát. trong Like ooh ahh đấy, có bánh bèo đâu. nếu có thì đó là sự ép buộc và ở trên sân khấu, còn trang phục đời thường của TWICE hay trang phục tự nghĩ ra của TWICE đâu có bánh bèo đâu, thật sự rất chất mà. gu thời trang của TWICE thật sự rất đẹp đấy các cậu ạ.
...

" TWICE chỉ được cái nhan sắc chứ chả được gì."

xin lỗi nhé, Somi của mấy ông thì sao? cũng từ SIXTEEN ra cả thôi. nếu không có tài năng thì sao các nàng ấy thi trong SIXTEEN và chiến thắng như vậy. nếu không tài năng thì đâu có được debut trong JYP đúng không?
các cậu hãy xem stage mà Jihyo hát chubgs với các idol khác đi hay là stage mà Jihyo hát live đấy. HIT THE STAGE của MoMo đi và còn nhiều cái khác nữa cơ.
TWICE lúc đầu đâu có nhan sắc. mấy ông có nghe

không có con gái xấu, chỉ có con
gái không biết làm đẹp

do TWICE biết làm đẹp và chắc hẳn idol nào cũng vậy cả.

"BLACKPINK, GFRIEND, REDVELVET,... live tốt hơn TWICE nhiều."

tại sao BP, RV, GFREIND có thể thân với TWICE nhưng BLINK, REDVELUV, BUBBY không thể thân với ONCE? tất cả các fandom đều sai cả, họ chỉ cho idol mình đúng, idol mình là best thôi. vậy thì tại sao phải đem họ ra so sánh làm gì, từ nhóm nữ xuống nhóm nam kể cả so sánh nhóm nam và nữ cơ.

BLACKPINK thì tớ không nói. nhưng GFRIEND theo netizen thì chỉ có nhảy đẹp chứ live không tốt. REDVELVER thì tớ không biết và còn nhiều điều khác. tớ rất thích GFRIEND và cả TWICE cả hai nhóm bị chê live tệ tại sao không ai nghĩ là do sức khỏe của họ, do stage, do dàn âm thanh, do mic hay do chính anti của họ?

"ghét TWICE vì ONCE hay ghép BangTwice"

hài vl. tại sao không nói các cậu mà ghép BangPink, BangRed, BangFriend,... và cả BangTan với nhóm khác nữa. các cậu cần đi đâu xa, ngay tại watt cũng có đấy :) sao không nói họ lại đổ lỗi ONCE rồi bảo ghét TWICE. và cũng tại sao không nói đến ARMY, cho dù tớ là ARMY nhưng tớ rất hay gặp những ARMY khác ship BangTan với TWICE nói riêng các idol khác nói chung. công bằng ở đâu?

các cậu cứ yên tâm, tớ không có khái niệm ship 2 nhóm với nhau.

" lý do cậu thích TWICE?"

đơn giản, vì ở TWICE cho tớ thấy được sự cố gắng vươn lên và theo đuổi đam mê của họ. mỗi lần comeback là mỗi lần họ cho tớ thấy được sự trưởng thành của chính mình và sự phấn đấu của bản thân
TWICE cho tớ thấy được màu sắc của sự yêu đời, nhẹ nhàng tình cảm như tình yêu ở tuổi học sinh. TWICE cho tớ thấy được sự yêu thương, đoàn kết lẫn nhau trong nhóm. các chị lớn luôn bảo bọc và che chở em nhỏ. các em nhỏ luôn biết làm cho các chị lớn vui khi mệt mỏi. họ luôn thể hiện tình cảm dành cho nhau qua cách nói chuyện, hành động và bảo vệ, giúp đỡ nhau.

sắc đẹp - tài năng - ý chí -
cố gắng - đoàn kết - yêu thương

luôn luôn nổ lực chiến đấu cho dù có chuyện gì xảy, cho dù bị ghét nhiều, cho dù nhiều anti và scandal về tài năng....

còn các ONCE thì sao?
..............................

qua chap trên mong các bạn hiểu rõ về TWICE của chúng tớ hơn, không còn ghét TWICE nhiều hơn xưa nữa. các cậu sẽ hiểu cho TWICE nhé! cảm ơn.

không có ý gây war, nếu các cậu có các câu hỏi hay câu trả lời nào có thể thay đổi suy nghĩ của mình xin hãy cmt.

twice ;; my loveKde žijí příběhy. Začni objevovat