91-102 End

65 3 0
                                    

Chương 91: Thân thể máu thịt

Mặt đỏ tới mang tai bị hắn đưa đến Stark cao ốc , Charles còn tại Alalay trước khi đi , cố ý tại nàng cánh môi thượng đóng dấu cho thấy sở thuộc quyền.

Alalay trong lòng ngọt ngào , đeo túi xách thật vui vẻ hướng khu đi vào trong , còn chưa đi đi vào tâm tình vui thích liền lập tức giảm phân nửa , trên mặt che kín mây đen.

Nàng cũng không biết phải làm gì.

Nếu là người khác , nàng chắc chắn sẽ không quản , bây giờ nói cái yêu đương cũng không kịp , đâu còn có thời gian quản chuyện của người khác.

Thế nhưng là Tony không phải người khác a.

Alalay ngẩng đầu , ngửa mặt đang nhìn cao vút trong mây Stark cao ốc. Cao đến không được , lại giống một thanh lợi kiếm xuyên thẳng trời cao , bình thường cũng không có cảm giác , thế nào hôm nay liền lộ ra như thế băng lãnh đâu.

Trù trừ trong một giây lát , nàng bước chân rẽ ngang chui vào bên cạnh tiệm ăn nhanh.

Quá một hồi lâu , Alalay lúc này mới mang theo bao lớn bao nhỏ đồ vật một thẳng lên tầng cao nhất , còn không nhìn thấy Stark , ngược lại là trước đụng phải Quill. Quill tựa ở bên tường cùng Gamora tán tỉnh , nhìn thấy Alalay , trên mặt biểu tình mười phần mừng rỡ.

"Ha ha, tiểu Hera , ngươi cuối cùng nhớ lại ta tới." Hắn đi lên trước , nhìn một chút phía sau nàng , mới thả lỏng trong lòng , giang hai tay ra ôm một cái.

Alalay đối Quill cũng không bài xích , Quill theo mười năm trước vẫn không có quên tìm nguyên chủ , phần này tình cảm không cách nào thay thế , nàng cũng nghĩ thay nguyên chủ trân quý phần này kiếm không dễ thân tình. Tùy ý hắn tại Charles không có ở đây thời điểm trên nhảy dưới tránh , Alalay mặt mày cong cong , cầm lên tay trái cái túi lung lay: "Làm sao có thể quên ngươi đây."

"Thật sự là quá hoài niệm." Quill tiếp nhận cái túi nghe bên trong thơm nức hương vị , vẻ mặt thỏa mãn , "Lúc này hẳn là tới một bài jazz."

Alalay: ". . . Ăn cơm thật ngon , khiêu vũ không có chút nào trợ ở ngươi hội thay đổi gầy."

"Ta hiện tại dáng người vẫn là thật không tệ a." Quill vỗ vỗ cái bụng.

Alalay an ủi hắn: "Yên tâm đi , chẳng mấy chốc sẽ mập ra."

Nàng có dự cảm mãnh liệt.

Nghe được cái này đáng sợ nguyền rủa , Quill nắm chặt bụng nhỏ , vẻ mặt sầu não: "Ngươi quên khi còn bé ta múa thượng một khúc tiện tay một chỉ , ngươi liền không kịp chờ đợi cùng ta đấu múa thời gian sao?"

". . . Quên đi."

Hắn không thú vị nhún nhún vai: "Tiểu Hera ngươi có thể một chút cũng không có khi còn bé ôn nhu như vậy đáng yêu thiện lương quan tâm."

Alalay kéo ra một vòng tiếu dung , uy hiếp thức nắm nắm nắm đấm: "Về sau ngươi liền sẽ biết rõ ta so ngươi tưởng tượng càng không ôn nhu càng không thể yêu , càng không thiện lương quan tâm."

Quill: "Ngươi coi như lại không ôn nhu lại không thể yêu , lại không thiện lương quan tâm , cũng không có ta tưởng tượng bên trong không ôn nhu không đáng yêu không thiện lương quan tâm." Nói hắn nhảy đến một bên, sợ tiểu Hera một tiểu hung bạo tính tình đập hắn một hai túi nhựa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tổng Anh Mỹ] Tồn tại cảm / [综]存在感Where stories live. Discover now