ABO! AoKaga.

2K 149 46
                                    

Sumary: Omage Kuroko và Alpha Kise là bạn đời.
Alpha Aomine đơn phương Kuroko.
Beta Kagami không liên can gì đến chuyện này :^

Cảnh báo dụng:

Có cảnh SMUT nhưng tệ vcl ra :"))))

------------------------
=============

Với một thế giới bị thống trị bởi những con người đầy quyền lực, Alpha, và những người chịu sự bất công và bị thống trị bởi alpha là Omega. Thật may mắn. Beta là kẻ đứng giữa sự bất công ấy, beta là những con người bình thường, không bị ảnh hưởng bởi kì phát tình của omega hay bị ràng buộc bởi alpha, họ tự do theo cách họ muốn.

' Thật may mắn. '

Kagami nghĩ vậy.

Đôi mắt đỏ ruby nhìn chằn chằm vào phòng tập, vắng vẻ, cậu đảo mắt một lần trước khi đi đến một góc phòng, cậu thấy Kuroko, ngồi đấy, yếu đuối với hơi thở nặng nề, đôi tay cậu ta bấu chặt vào lớp áo thun đã ướt đẫm mồ hôi. Kagami thở dài, thật may mắn khi tất cả các thành viên khác đã ra về, họ đã không phát hiện ra hay một số alpha bị lôi cuốn bởi Kuroko.

Vì Kuroko là một Omega. Hiển nhiên cậu ta đã có bạn đời của mình, một kẻ ồn ào.

- Kuroko, cho tôi mượn điện thoại của cậu.

Kagami từ tốn nói, đôi mắt cậu nhìn theo hướng ngón tay mờ nhạt run rẩy của Kuroko, cậu ta nói khó khăn.

- T-Tron...hah... tú...

- Được rồi, tôi sẽ gọi Kise đến, nhanh thôi, ráng chịu đựng chút nhé.

Kagami di chuyển nhưng không đi quá xa người bạn của mình, cậu ngồi xuống cạnh Kuroko và bắt đầu tìm số điện thoại của Kise, thật tốt vì nó nằm đầu trong danh sách.

Kagami nhấn gọi và ngay lập tức nhận được tiếng hét chói tai của Kise.

[ Kurokochiiiiii~!! Thật tuyệt khi cậu gọi cho tớ!!! Tớ đã rất nhớ cậu !!! ]

Ồn thật...

- Ờm...Kise.

[ Eh? Huh? Kagamichi? Sao cậu lại có máy của Kurokochi? ]

- Bỏ qua chuyện đó đi, cậu đến phòng tập trường tôi được chứ ? Tôi đoán Kuroko đang đến kì phát tình và cậu ta quên mang thuốc theo.

[ Heh?!!! T-Tớ tới ngay!!! Bảo Kurokochi chờ tớ!! ]

Và sau đó là tiếng dập máy. Kagami thở dài, đây không phải là lần đầu tiên cậu gặp tình huống như thế này, kể từ khi cậu phát hiện ra Kuroko là một omega và Kise là bạn đời của cậu ta, Kagami đã gần như trở thành người trông coi Kuroko giúp Kise khi họ ở trường vì cậu là một beta.

Kagami gãi đầu, liếc nhìn Kuroko, nhìn dáng vẻ nhỏ bé ấy run rẩy, cậu không thể không cảm thấy thương hại, đồng thời, cậu thấy mình may mắn.

Cha cậu là một alpha và mẹ cậu là một omega thật may mắn khi sinh cậu ra là một beta, một con người bình thường, không mang kì phát tình hay trở trành một con thú trước bất kì omega nào trong kì phát dục của họ, cậu có thể quen bất kì ai, vui vẻ và lại gần bất kì ai, bất kì giới tính nào mà không lo ngại về việc là omega hay alpha. Nó là tốt.

[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga. Where stories live. Discover now