Tập 31: Chuyện của au

560 14 2
                                    

Truyện có thật do chính Au thấy và thực sự đến bây giờ Au vẫn hoang mang về những gì mình thấy lúc đó

Chuyện là hôm đó Au từ nhà bà ngoại (ở Thái Bình) lên sân bay Cát Bi ở Hải Phòng để bay về Tphcm. Cả nhà Au đi xe taxi, lúc đó là 4h sáng và mấy bạn cũng biết là ở quê thì giờ đó tối om mà đường au đi thì toàn cánh đồng và không có nhà cửa hay đèn đóm gì cả, chỉ có duy mỗi cái đèn xe taxi thôi.

Au kiểu đi đường thì thích ngó chỗ này chỗ kia tại cũng sắp về Tp rồi nên muốn lưu lại kỷ niệm, và NGAY LÚC Au nhìn ra phía cánh đồng thì Au sững người, ngay giữa cánh đồng có HAI ĐỐM TRÒN ĐỎ CHÓT, Au có cảm tưởng nó y như một cặp mắt vậy, dụi mắt mấy lần mà vẫn nhìn thấy nó rõ mồn một, các bạn có hiểu cái cảm giác mà cứ như nó dõi theo mình vậy. Au sợ au nhìn nhầm nên chỉ mẹ thấy, mẹ vừa nhìn sau im lặng chừng 3s rồi bảo Au cầu nguyện đi (au theo đạo)

Rồi Xác ĐỊNH là lông trâu lông chó dựng lên hết luôn, vưa đi qua khúc đó chừng 5p ông tài xế mới lên tiếng bảo:
"Chỗ cánh đồng lúc nãy đi qua, hồi xưa có người chết ở đó, người đó về quê xong bị cướp giết giữa đường, bị dựng hiện trường giả là thắt cổ, cứ mỗi lần đi qua đây là em lại bị lạnh sống lưng"

Vừa nghe đến đó cả nhà mình im re luôn vì ai cũng hiểu chuyện gì vừa xảy ra, thề đó là lần đầu tiên Au thấy rõ ràng, còn mấy lần thì toàn là cảm giác với lướt qua thôi.

Truyện MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ