Phiên ngoại: Hậu hôn nhân

1.8K 60 4
                                    

Một, bệnh viện

Mắt trái tầm mắt bỗng nhiên một trận mơ hồ, tầm mắt nhất thời tụ không được tiêu, An không khỏi dừng lại nói chuyện.

Quảng Châu Lauranne gia tộc trú sự làm bên trong phòng họp Trung Quốc khu lý sự môn ngược lại cũng không vội vã, mỗi một người đều tỉnh táo ngồi thẳng, nhìn phòng họp phía trước hình chiếu nghi hình chiếu ở vải trắng trên yếu điểm. Bọn họ cũng đều biết An tính tình, lén lút có thể cùng ngươi nói chuyện phiếm, nói chêm chọc cười, nhưng công tác trên vẫn là đặc biệt thật lòng.

Hơi quơ quơ đầu, mơ hồ phản thật không có giảm bớt, đầu còn truyền đến một trận cảm giác hôn mê.

Nheo mắt lại, An ngữ khí tỉnh táo nói, "Hội nghị hôm nay tạm thời đến nơi này. Lý Thanh lưu lại, những người khác buổi chiều tham gia Lý Thanh chủ đạo hội nghị. Tan họp."

Kéo ghế âm thanh, mỗi cái lý sự đứng dậy, ôm bút ký có thứ tự đi ra phòng họp.

Híp mắt trái, An hướng về nhảy tới vài bước, trực tiếp ngồi vào gần nhất một cái ghế trên. Lý Thanh thấy thế trong lòng nhảy một cái, nàng nhưng là bị Danna chào hỏi, biết một chút An thân thể không tốt. Nàng lập tức đứng dậy, đi tới An thân một bên, An đã nhắm hai mắt lại.

"An? Cần ta đưa ngươi đi bệnh viện sao?"

Nương theo cảm giác hôn mê, tùy theo mà đến chính là từ tả não truyền đến cảm giác ngột ngạt, cùng với An có thể cảm nhận được trong óc có một cái mạch máu thình thịch nhảy lên .

"Được, trực tiếp đưa ta đi Hồng Kông phép thuật bệnh viện." An chống tay ôm đầu nói, "Thuận tiện thông báo Olen tư khố gia gia, hắn tháng này vừa vặn ở Ấn Độ."

"Danna bên kia?"

An chậm rãi phun ra một hơi, "Thông báo."

Hồng Kông thánh phúc thạch lộc lâm phép thuật thương bệnh bệnh viện, An bị thu xếp ở một người phòng bệnh, mà rất nhanh Olen tư khố chạy tới , hắn tiếp nhận An trị liệu.

"Oa —— "

Lại là một bình thuốc, mới vừa uống xong, An đều phun ra ngoài. Mắt trái đã thất lạc phần lớn thị giác, trong óc cảm giác đau đớn không có giảm bớt trái lại càng tăng lên hơn liệt, ngoại trừ có thể cảm nhận được mạch máu thình thịch đập đều, còn có đến từ đại não tầng dưới chót nơi sâu xa đốn thống, buồn nôn làm cho An cả người cũng không tốt .

Hầu như là cho ăn cái gì, thổ cái gì.

Liền ngay cả phòng nôn mửa thuốc, đều không xuống được An yết hầu, toàn phun ra ngoài.

Mà nương theo kịch liệt buồn nôn cùng kinh thường tính nôn mửa, An vị bắt đầu liên tục chua xót, vị như bị dây thừng trói chặt khuấy lên cảm giác để An vẫn ở đổ mồ hôi lạnh.

Olen tư khố cũng phản ứng đúng lúc, ở cuối cùng An đem phòng nôn mửa thuốc đều ói ra sau khi, dùng ma trượng đem hiệu quả nhanh yên giấc tề vụ hóa ở một chiếc lọ bên trong, để An hút vào, mô phỏng theo Muggle thế giới thuốc mê.

An hỗn loạn ngủ thiếp đi.

Ghi chép số liệu, dùng ma trượng tra xét thân thể, Olen tư khố bận bịu một buổi trưa.

[BH][HP ĐN] Tương ngộ tại Hogwarts - Yêu quái chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ