Chap 44 - Tại sao lại hận

3.5K 24 0
                                    

Editor: Nhok Ngan

Chap 44 - Tại sao lại hận 


"Đẹp trai quá ——"

"Đây không phải là Tư Mạn ư, từ trước đến nay cô ta chưa từng có scandal tình cảm. Thì ra cô ta là người tình của Diêm Việt..."

Trong phòng làm viêc, việc được làm nhiều nhất chính là buôn chuyện. Lý Hủy cầm tờ báo đi đến cạnh Dung Ân "Thật không thể hiểu nổi những người này, cô ta không phải cùng với tổng giám đốc..."

Người bên cạnh vội vàng đẩy ghế đứng dậy, Lý Hủy sửng sốt, lúc nhìn lại đã thấy Dung Ân đi ra ngoài.

Trong phòng nghỉ của Nghiêm Tước, cô pha một cốc cà phê đen không đường. Dù cà phê không cho đường nhưng khi uống vào vẫn không thấy đắng. Có lẽ là vị giác không nhạy cảm hay nơi nào đó đắng chát đã lấn át hết cả.

Cô uống từng ngụm, từng ngụm như uống nước lọc.

Chuyện của giám đốc Lý khó khăn lắm mới giải quyết xong. Những tin tức về việc đó cứ như thể chưa từng xuất hiện.

Sóng trước chưa tan, sóng sau lại tới.

* Ý chỉ những sự việc xảy ra liên tiếp nhau, tựa như câu họa vô đơn chí của Việt Nam.

Thì ra sự khiêu khích của Tự Mạn không phải là vì Nam Dạ Tước, mà là vì Diêm Việt.

Trái tim đau đớn giống như bị kim đâm. Lúc đó không cảm thấy là vì không biết. Cầm cốc cà phê quay về văn phòng, Lý Hủy đã đứng ở cửa chờ cô từ lúc nào "Ân Ân, cô có điện thoại, cô đi làm gì mà lâu vậy?"

"Tự nhiên tôi thấy hơi mệt, nên tôi đi pha cốc cà phê." Dung Ân trở về bàn, trên màn hình di động hiển thị một cái tên quen thuộc.

"Tại sao cô không nghe điện thoại?"

Sau khi ngắt cuộc gọi cô nhét điện thoại vào trong túi "Lý Hủy, tôi muốn cùng cô kiểm tra lại báo cáo này một lần nữa."

Đến tận khi hết giờ làm, Dung Ân vẫn tập trung vào công việc. Cả văn phòng chỉ còn lại có cô và Lý Hủy, sau khi làm xong hai người mới ra về.

"Ôi, lạnh quá." Thời tiết đã thay đổi, gió cuối thu se se thổi, mùa đông hanh khô đang từ từ đến gần "Không biết khi nào mới có tuyết rơi nữa."

"Chắc sẽ nhanh thôi." Dung Ân ngẩng đầu nhìn bầu trời, áp hai tay vào đôi tai đang lạnh cóng. Bốn mùa liên tục thay đổi, ai có thể miễn cưỡng mà níu kéo cái gì chứ! Cô đứng giữa quảng trường, khuôn mặt vì lạnh cóng mà ửng đỏ.

Ám Dục - Thánh Yêu (FULL)Where stories live. Discover now