Phần 6

3.6K 61 5
                                    

  ☆, đệ 84 chương

Hứa Thiên Kiêu cùng Tần Lộ cũng lại càng hoảng sợ, đối trông thấy Thanh Âm Lan Âm mặt mũi tràn đầy ngạc nhiên, nhưng thật ra liếc nhau, đều nhịn cười không được.

Cũng may trên lò nước là hai cái cái nồi tại thiêu đấy, Tần Lộ vừa không có Hứa Thiên Kiêu như vậy chú ý cần phải dùng vài thùng nước, này một thùng lãng phí, lại giơ lên một thùng tới đây là được.

Bởi vì lấy vừa rồi lúng túng, Thanh Âm cùng Lan Âm cũng không có hỏi là ai muốn tắm gội, tự nhiên cũng không có không biết xấu hổ lưu lại hầu hạ, đối nước hướng trong thùng tắm thêm không sai biệt lắm, liền cúi đầu vội vàng ra cửa.

Tần Lộ vừa cởi quần áo váy vừa hướng phòng tắm đi, Hứa Thiên Kiêu lại xoay người muốn vào phòng ngủ.

"Làm sao vậy, nước đều đặt lên đã đến, không bằng cùng nhau tắm tốt rồi." Tần Lộ cái đó cho được nàng đi, lôi kéo tay của nàng sẽ đem người dắt tới đây, lúc này mới phát hiện Hứa Thiên Kiêu mặt đỏ bừng một mảnh.

Cũng không biết là cảm thấy Tần Lộ quá mức hào phóng mời nàng tắm gội làm cho nàng ngượng ngùng, hay là bởi vì vừa rồi chuyện này kịp phản ứng, cảm thấy tại hai cái cung nữ trước mặt quá mức mất mặt mà làm cho nàng ngượng ngùng đấy.

"Chính ngươi rửa a!" Hứa Thiên Kiêu nói ra, đi vịn Tần Lộ tay.

Tần Lộ nới lỏng kéo nàng tay, ngược lại là đưa tới đem người cho ôm vào trong ngực, "Không muốn quá ngượng ngùng, chúng ta coi như là thẳng thắn thành khẩn đối với thấy, ngươi chỗ nào ta đều thấy, không cần phải lại như vậy nhăn nhó."

Tần Lộ vốn cũng không là như vậy hào phóng người, nhưng Hứa Thiên Kiêu càng là ngại ngùng thẹn thùng, nàng lại càng là cảm thấy này một ít không coi vào đâu. Thậm chí là bởi vì Hứa Thiên Kiêu như vậy thẹn thùng, nàng ngược lại cảm thấy như vậy trêu chọc nàng thập phần thú vị.

Hai người mặc dù rõ ràng rồi tâm ý, tại hành cung coi như là đã làm chuyện này, nhưng rút cuộc là lần kia xem như nửa bị Tần Lộ bắt buộc đấy. Mà quay về đến sau vẫn không gặp mặt, chính là biết rõ này người đối nàng thiệt tình, nhưng nếu không phải xấu hổ không e lệ, Hứa Thiên Kiêu đã có một chút làm không được.

Hơn nữa luận thật sự, vừa rồi bị Thanh Âm cùng Lan Âm gặp được, nàng càng là cảm thấy có chút xấu hổ. Ngày xưa nàng nào có như vậy chật vật qua đấy.

"Lúc ấy Bổn cung có hứng thú, hiện nay Bổn cung không có hứng thú, tự nhiên không muốn cùng ngươi cùng nhau." Hứa Thiên Kiêu cường tự nói ra, quay mặt chuyển hướng về phía một bên.

Này người tâm cao khí ngạo, lại thói quen là ưa thích áp chế người khác, nếu là gây nóng nảy, ngược lại là có phản hiệu quả.

Tần Lộ cười cười, tại mặt nàng bờ hôn một cái, tạm thời thả nàng.

Lâu như vậy thời gian không thấy, tắm rửa thời gian tất nhiên không được quá dài, miễn cho lãng phí tốt xuân quang. Tần Lộ rất nhanh tắm xong, mặc thật dài trung y, trần trụi chân dài liền từ sạch phòng đi ra.

[BHTT][QT] Thiên Kiêu - Thập Điểm Hoa KhaiWhere stories live. Discover now