dacewa pg 36-37

7.9K 554 18
                                    

_*DACEWA*_
     _(when east meets west)_

_By_
_Mamuh geee_

*Viawattpad@mamuhgee*


*36-37*


Gabanta ya tsaya tareda 'daga takardar sama daidai fuskarta yana kallon fuskarta saidai Sam zuciyarsa takasa kar6an zancen shima saidai zaiso jin mai zata ce ita.

Kallonsa tayi idanuwanta na qoqarin danne hawayen dakeson gangaro amma Sam taqi ko bude baki bare tayi magana.

Gangarowa hawayenta sukai tai saurin rintse idanuwa sai kawai yaji ta qara qular dashi yayi wurgi da takardar a fusace ya bar 'dakin zuciyarsa na quna mai tsanani.

Zubewa qasa tayi tana qoqarin fashewa da kuka saita tuna da zeey na 'dakin kuma Sam bata bari tayi kuka gaban duk wani dayake baqo ko qasa da ita dan ita amatsayin yar korenta ta 'dauki zeey 'din.

'Dago da jajayen idanuwanta tayi ta kafesu akan zeey tana mata kallon tuhuma da jiran qarin bayani.

Faduwa gaban zeey yayi tafara Sosa wuya tana cewa,

Well I saw the envelope hia and and bansan na menene ba da bazan duba ba I'm really sorry nee.

Kallonta taci gaba dayi zuciyarta na kasa 'daukar zancen na zeey batadai ce mata komaiba ta miqe ta xauna bakin gado tunani da dama na shigarta akan wasu alamura daketa faruwa a 'yan lokutan.

Zeey kuwa da sauri ta fice daga 'dakin tabar gidan xuciyarta a tsinke sbd wannan tarkon nata baiciba saima tonuwa da asirinta yakusa yi.

Ba'ayi wani jere ba sbd ba'a nan zasu zaunaba US zasu tafi da zarar sun kwana biyu shiyasama shi da kansa yace baya buqatar komai.

Da daddare gidan yayi tsit sbd kowa ya tafi gurin dinner daza'ayi da daddaren.

Sam ummi bataso zuwaba amma mamy ta takurata zuwa,

Inna Rabi ce kawai a gidan sai khadija dake fama da zazza6i a 'dakinta hakama neesah na 'dakinta a kwance sbd itama zazza6in takeji ahankali.

Kansa ke masa ciwo ahankali tun lokacin daya baro 'dakinta.

Kama wayoyinsa yayi ya kashe sbd Sam baya tunanin zashi gurin wata dinner sbd Sam har yanxu yakasa jin farin ciki a matsayinsa na angon da aka 'daurawa aure ayau.

Sanin Yusuf zai iya shigowa nemansa yasa shi miqewa ya nufi cikin gidan.

Ba kowa a palon sai TV dake aiki
Kai tsaye bedroom 'dinta ya nufa yana shiga ya sawa qofar key.

Tsayawa yayi bakin qofar tareda zuba hannuwansa aljihu yana qare mata kallo.

Kwance take ta sanya rigar baccinta  mara hannu data kama jikinta ta lafe.

Kamshi da sanyin Ac yasa 'dakin wani irin ni'ima na fita acikinsa.

Takowa yayi ahankali ya zauna bakin gadon tareda zare bryans lee slippers dake qafarsa ya 'dora har qafafuwansa kan gadon.

Tun shigowarsa tajisa amma tayi banxa dashi ko motsi taqiyi saima lumshe idanuwanta datayi ta rufe sbd kanta dake tsananta ciwo

Ahankali hawayen dake cikin lumsasun idanunta suka gangaro batareda ta bude idon ba.

Baice mata komaiba ganin hawayen sai kawai ya jawota jikinsa ya rungume tareda lumshe idanu batareda yace komaiba
Itama luf tayi batareda tayi wani motsiba ko bude idanuwanta.

Shiru sukayi dukkansu idanuwa a rufe yanaji zafin zazza6in jikinta na shigarsa ahankali sbd kyakkyawan body contact dasuka samu.


Gurin dinner kuwa tunda ayeesha ta isa da tawagar qawayenta take kiran number ango amma Sam bata shiga babban baqin cikinta da tashin hankinta shine neesah ma na gida tsoranta kar wani Abu yashiga tsakaninsu.

DACEWA✅Where stories live. Discover now