C27 - Không đi làm, ai nuôi em?

375 31 0
                                    



- Em cũng chưa biết, chờ em đi xem thử đã.

Tzuyu thuận miệng trả lời rồi nhanh chóng lướt qua anh, bắt đầu đi tìm phòng.

Cô mở cửa căn phòng bên cạnh phòng của Mina, nhìn thấy màu sắc bên trong được trang trí vô cùng ấm áp, cô lập tức thích ngay căn phòng này.

Tzuyu đi vào xem xét kỹ lưỡng, càng ngắm càng thấy thích cách bài trí trong phòng. Cô quay lại nói với Taehyung vẫn đi theo mình nãy giờ:

- Em chọn phòng này, anh cứ đưa hành lý cho em, em sẽ tự sắp xếp, hôm nay rất cảm ơn anh.

"..."

Thấy cô đã chọn được căn phòng ưng ý, Taehyung không đưa hành lý cho cô mà chủ động đem hành lý để xuống bên cạnh tủ quần áo trong phòng.

- Vậy hôm nay cứ thế này đi, giờ anh phải về rồi, đây là danh thiếp của nhà hàng gần đây, nếu hai em không muốn ra ngoài thì có thể gọi họ đưa đồ ăn đến, ngày mai anh sẽ quay lại thăm hai người.

Taehyung quay người lại, rút một cái card từ trong ví tiền ra, đưa cho Tzuyu.

Hôm nay Tzuyu đã bị những hành động quan tâm của Taehyung làm cho cảm động, cô đưa tay nhận lấy tấm card, cuối cùng nở nụ cười với anh:
- Cám ơn.

- Nghỉ ngơi cho tốt, cố gắng khiến cho tâm tình của mình thật thoải mái, đừng để mọi người lo lắng.

Taehyung cũng nở nụ cười, sau đó quay người ra cửa. Tzuyu thấy anh đi qua phòng của Mina, chắc hẳn có chuyện cần nói với cô ấy.

Tzuyu mở tất cả cửa sổ trong phòng ra cho không khí tràn vào, và bắt đầu sắp xếp lại quần áo.

Buổi tối, có người mang một vali hành lý của Mina đến trước cửa, cô biết là do anh họ bảo người ta mang đến, sợ Tzuyu phát hiện, cô nói Tzuyu ra ban công gọi điện đặt cơm, rồi lặng lẽ đi ra cửa lấy vali.

Mina thu xếp quần áo trong vali, cô cẩn thận treo hết quần áo lên khiến không ai có thể nhận ra dấu vết rồi mới rời phòng, đi vào phòng ăn nhỏ bên cạnh khu bếp.

Tzuyu đang dọn bữa tối vừa được đưa tới, thấy Mina, cô vội gọi:
- Cậu mau ngồi vào bàn đi, mình sắp đói chết rồi đây này.

- Ừ, mình vừa đói vừa mệt, cũng sắp chết luôn rồi.

Vừa sắp xếp cả tủ quần áo, Mina mệt mỏi cả người đổ đầy mồ hôi, cô bước nhanh tới, ngồi xuống bưng chén lên liên tục lùa cơm vào miệng.

- Cậu vừa trở về phòng làm gì vậy? Sao lại mệt mỏi thế?
Tzuyu ngồi xuống, kinh ngạc hỏi.

Cô không biết hôm nay Mina mới chuyển hành lý tới đây, lại dùng thời gian ngắn nhất thu dọn xong tất cả quần áo, làm nhanh quá rất mất sức nên cảm thấy mệt mỏi.

Suýt chút nữa Mina đã lỡ lời nói ra điều này bèn vội vàng lấy cớ:
- Cái đó... mình ở trong phòng tập thể dục đứng lên ngồi xuống nên hơi mệt, cậu đừng để ý chuyện nhỏ nhặt này làm gì, mau ăn cơm đi.

Tzuyu cũng rất đói bụng nên không nghĩ nhiều, cô yên lặng ăn cơm.

Ăn xong, hai người thu dọn chén đũa và đồ thừa, tán gẫu vài câu đã cảm thấy mệt mỏi rã rời bèn trở về phòng tắm rửa rồi nghỉ ngơi.

[TaeTzu] Love is not overOnde histórias criam vida. Descubra agora