Drunk on you

4.2K 374 9
                                    

Cũng đã hơn 4 tháng kể từ ngày chúng tôi chia tay nhau. Tôi đã rất cố gắng để có thể vứt bỏ hình bóng anh ra khỏi tâm trí nhưng dù cố đến mấy cũng không thể quên được. Vẫn còn lưu luyến những kí ức khi chúng tôi còn bên nhau, những lần hẹn hò đầu tiên đầy ngọt ngào và cả cái ngày anh trao tôi ly rượu đầu tiên đầy ngại ngùng. Bao nhiêu kí ức về anh cứ tràn ngập vào đầu khiến tim tôi như thắt chặt lại.
Cypher Bar, 10:45 pm...
Tôi trên tay đang nâng niu ly rượu vang và ngắm nhìn nó như người mất hồn. Đúng vậy, người ta thường nói wine có một mùi hương thật nồng nàn khiến cho ta có cảm giác cơ thể mình như hòa quyện lại, mơ màng trước hương men ngây ngất của nó.
Đã là ly thứ 5 rồi, nhưng tôi không tài nào quên được anh. Hình ảnh về cái đêm anh nói tôi không phải là người con gái phù hợp với anh cứ hiện lên ngày một rõ hơn trong đầu tôi. Phải thừa nhận rằng tôi vẫn còn yêu anh nhiều lắm! Cứ nghĩ đến việc anh chia tay tôi vào cái đêm định mệnh hôm ấy làm cho tim tôi đau lắm, nó cứ khiến người khác có cảm giác khó chịu rất nhiều. Đêm nay tôi đã say rồi, đã say vì anh mất rồi!
Trong cơn vô thức, tôi gọi cho anh.
Đầu dây bên kia:
-" Chuyện gì? "
Anh lạnh lùng trả lời lại, tôi im lặng, đau lòng. Anh thực sự không còn chút gì với tôi sao?
Cảm thấy có gì đó không ổn, đầu dây bên kia lại tiếp:
-" Sao vậy? Có chuyện gì không? "
-" Em nhớ anh... rất nhiều... rất nhiều... rất nhiều... "
-"..."
-" Chẳng phải tôi nói chuyện của hai ta đã chấm dứt từ lâu rồi sao! "
Với anh thì mọi chuyện của chúng ta đã trở thành quá khứ rồi. Đúng thế, chỉ có mình tôi vẫn còn đang chơi vơi giữa thực tại và mộng tưởng.
-"..."
-" Nếu không có chuyện gì thì tôi cúp máy đây"
Dứt câu, một tiếng tút dài vang lên. Hàng nước mắt cứ không kiểm soát mà từ từ rơi xuống. Tiếng nấc không thể nào thoát ra khỏi cổ họng. Trái tim tôi rất cần một lời giải thích những chuyện này đến thật bất ngờ. Tôi mong đó chỉ là hiểu lầm, mong anh có thể mở lời xin lỗi. Rồi biết đâu tôi sẽ nhân từ mà tha cho anh một lần. Nhưng hiện thực luôn rất tàn nhẫn. Tôi vẫn cứ ngồi đây một mình gặm nhấm nỗi đau và che đậy nước mắt bằng những giọt rượu đắng cay này.
Ly thứ 10 đã hết, hơi mem ngấm vào cơ thể làm đầu tôi hơi ong ong và bắt đầu có chút buồn nôn. Cơ thể tôi loạng choạng đứng dậy, đi được đến khu dân cư gần nhà thì đầu óc tôi càng choáng váng hơn và cơn nôn sắp tràn ra khỏi hỏm cổ. Không thể chịu được nữa, tôi liền tấp vào bụi cây trên vỉa hè gần đó và cứ thế nôn ra.

[RM] DRUNK Where stories live. Discover now