Chương 17

13 1 0
                                    

Sau đêm tiệc tại Lưu Gia, hầu như trên thương giới không ai không biết Vương chủ tịch cao cao tại thượng của tập đoàn King là bông đã có chậu, à không là chậu đã có bông mới đúng. Hơn nữa bông hoa đó thật sự làm người ta phải bất ngờ. Sáng nay trên các mặt báo, không trang nào là không nhắc đến, hai nhân vật này, nổi tiếng còn hơn cả sao hạng A trong nước.

Vương Nguyên thật sự không quen bị người khác bàn tán, dòm ngó, nên hôm nay làm biến một hôm, xin nghỉ phép ở nhà tránh "bão". Vương Tuấn Khải cũng chìu cậu mà ở nhà theo. Để lại một đống công việc ngổn ngang trên công ty. Bạn nghỉ việc đó là ai giải quyêt?, Tổng giám đốc? Hoàn toàn không chính xác nha, bởi vì, tổng giám đốc cũng bỏ lại công việc mà đi theo tiếng gọi tình yêu rồi. Tất cả đều đổ lên đầu Hàn Lâm, hại anh cả thời gian đến ăn cơm trưa với vợ cũng không có. 

Ở nhà nhàn rỗi, Vương Nguyên lại hẹn Lưu Chí Hoành đến chơi, có Hoành đương nhiên sẽ có Tỷ, thế là một nhà 4 người lại tề tụ, hai em thụ thì vào bếp làm bánh, hai anh công lại ở bên ngoài nhàn rỗi tám chuyện, nếu để Hàn Lâm biết được chuyện này chắc sẽ tức chết mất thôi.

-" Chuyện cậu come out vs gia đình thế nào rồi" Vương Tuấn Khải vừa nhấp ly trà vừa hỏi thăm thằng bạn, nhìn như một ông cụ non đúng nghĩa.

-" Cậu thừa biết kết quả là gì mà còn phải hỏi" Thiên Tỷ cũng vừa đặt lại ly trà lên bàn mà trả lời.

-"Rồi cậu tính sao"

-"Không chấp nhận cũng chịu thôi, coi như không phải con cháu Dịch Dương thế gia, an phận làm chức tổng giám đốc của mình, an nhàn mà nuôi vợ thôi"

-"Gia đình Lưu Chí Hoành không có ý kiến gì sao?"

-"Không có, hai vị trưởng lão nhà đó rất thương con, chỉ cần Lưu Chí Hoành đồng ý thì họ không có ý kiến.Còn cậu, bao giờ thì đưa Tiểu Nguyên sang đó."

-" Tết"

-" Tiểu Nguyên có bảo sẽ dẫn cậu ra mắt gia đình nhóc không ? tôi nghe Chí Hoành nói, mẹ em ấy rất khó đó, cửa mẹ vợ sợ cậu qua không dễ rồi"

-" Chắc vì lý do này mà đến giờ vẫn chưa nghe em ấy nói đến việc đưa tôi về quê em ấy."

Nghe những gì Dịch Dương Thiên Tỷ nói, Vương Tuấn Khải cũng không thấy quá bất ngờ, Nguyên Nguyên nhà anh, anh hiểu rõ, nhưng vẫn có cảm giác bất an, có khi nào vì gia đình mà em ấy rời bỏ mình không, tình cảm của em ấy dành cho mình có đủ lớn để chiến đấu với gia đình không.

Câu chuyện của hai anh công cứ thế mà chấm dứt, bởi có một người đã rơi vào trầm tư. Thiên Tỷ khi nghe bạn trả lời, tưởng rằng Vương Tuấn Khải đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng bây giờ xem ra, cậu bạn này đã bắt đầu lo sợ rồi.

Trong này hai bé thụ cũng hí hoáy đủ chuyện

-"Nghe bảo, cậu với Thiên Tổng ra mắt gia đình hai bên cả rồi... nhanh thật đó.... kết quả tốt không" Vương Nguyên tay khoáy bánh liên tục mà hỏi.

-" Nhà mình thì cậu biết rồi, đồng ý vô điệu kiện, có điều.... nhà Thiên Tỷ lại không chấp nhận a... anh ấy còn vì mình mà cãi nhau vs ba mẹ anh ấy nữa, anh ấy còn bảo, nếu họ không đồng ý thì sẽ sẵn sàng rời bỏ gia tộc. Mình thật sự thấy lo cho anh ấy lắm, vì mình mà anh ấy phải hy sinh nhiều thứ, mình không muốn như vậy đâu" Chí Hoành bên này ngừng đánh trứng mà trả lời Vương Nguyên, mặt không khỏi buồn rầu.

Hãy tin anh một lần, có được không ?Where stories live. Discover now