untitled 1

224 19 0
                                    

   "Hyung, đến đây," Donghyun lớn tiếng gọi anh bạn trai lớn hơn ba tuổi của mình- người đang cúi xuống bấm bấm chỉnh chỉnh gì đó với chiếc máy ảnh trong tay. Youngmin đang đứng trước một trong những điểm du lịch thu hút của Seoul – một vòng quay khổng lồ cùng với những chiếc ghế đang treo lơ lửng, vì thế Youngmin đang cố gắng dùng hết những kĩ năng chụp ảnh cuả mình để nắm bắt từng chuyển động khi nó bắt đầu quay. Đèn flash nhấp nháy, một, hai lần trước khi Youngmin đứng dậy và bước đi. Ngắm lại bức ảnh mình đã chụp, anh tự hào đưa máy ảnh cho Donghyun xem.

   "Ảnh anh chụp rất đẹp đúng không?" Mắt anh lấp lánh khi anh đưa cho Donghyun xem những bức ảnh của mình. Donghyun thì nhìn anh, cảm thấy hình ảnh trước mắt thật đáng yêu.

Hôm nay Youngmin và Donghyun quyết định hẹn hò ở một công viên giải trí. Mùa xuân đến với những làn gió mát dịu cùng những chú bướm bay chập chờn quanh những cánh hoa và Youngmin đã xuất hiện trước cửa kí túc của họ với một đóa hoa tulip mà Donghyun cho rằng, trông Youngmin giống hoàng tử với nhiều nét quyến rũ xuất hiện trong giấc mơ của cậu (Tất nhiên, Donghyun đã mơ thấy Youngmin rất nhiều lần, nhưng đó lại là một câu chuyện khác).

Hai người họ đã lâu rồi chưa có một buổi hẹn hò nào đàng hoàng, vì những lịch trình dày đặc cùng những dự án cứ xếp chồng lên nhau. Vì thế khi Youngmin tặng cho Donghyun những bông hoa tulip hồng phấn và nắm lấy tay cậu khi anh ấy hát một khúc nhạc chiều, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt đó lại khiến trái tim yếu đuối của Donghyun thực sự tan chảy

   "Vâng" Donghyun trả lời, nhẹ nhàng khoác lấy tay Youngmin " Trông rất là chuyên nghiệp"

Youngmin cười một cách tự hào. Nó làm cho Donghyun muốn chạy đến hôn chụt một cái vào môi anh, bởi vì khi bạn có một người bạn trai dễ thương và hành động như một đứa trẻ, làm thế nào bạn lại có thể không cưng chiều cho được? Donghyun đều trở nên mềm yếu đối với tất cả những thói quen của Youngmin, cách anh bĩu môi, phồng má, khi anh mỉm cười, hoặc là khi anh hay đưa tay ra xoa xoa sau cổ mỗi khi anh cảm thấy hồi hộp. Hoặc có lẽ trái tim Donghyun trở nên mềm yếu đối với tất cả những gì thuộc về Youngmin.

Donghyun vừa đi vừa ôm chặt vào ngực một con alpaca nhồi bông khổng lồ mà Youngmin thắng được khi chơi trò chơi. Lông của nó có màu hồng phấn và có một dây ruy băng quấn nơ quanh cổ. Donghyun lặng lẽ tự hỏi Youngmin sẽ trông như thế nào khi anh ấy mặc một chiếc sơ mi trắng có thắt nơ trên cổ nhỉ? Chắc là đẹp trai lắm đây.

Youngmin lên tiếng khiến Donghyun bừng tỉnh – "Chẳng phải em bảo muốn đi đến một nơi với anh à?"

Donghyun nháy nháy mắt – "Nơi nào?". Youngmin chỉ chỉ vào vòng quay khổng lồ ở đằng xa

   "Em bảo với anh như thế sau khi em trở về từ Osaka mùa hè năm ngoái. Không nhớ à?"

Donghyun quả thực nhớ ra mình đã từng nói như vậy. Chuyến đi Osaka của cậu rất thú vị và phấn khích, cậu và gia đình đã đi lên vòng quay Tempozan khổng lồ trong công viên giải trí ở Osaka. Ngồi trong đó, cậu có thể nhìn thấy được toàn cảnh thành phố và bến cảng. Thật lãng mạn, Donghyun nghĩ, nếu như chỉ có anh và cậu đi với nhau.

[Youngdong] [Transfic] Anh có biết trái tim em đã rung động thế nào không?Where stories live. Discover now