chương ii

3.8K 276 24
                                    

Cả ngày hôm đó tại Bộ, Hermione chẳng thể tập trung làm nổi việc gì cho ra hồn. Cứ suy nghĩ về Draco, và việc tên thư ký nói với hắn về "bà Malfoy", vậy thì có nghĩa là hắn đã có vợ rồi. Sự thật thì cũng đã mười năm rồi Hermione không nghe được tin gì về hắn, nên chuyện hắn có vợ con chưa cô nào hay biết .

Nhưng nếu hắn đã có vợ rồi, thì tại sao lại dám làm như vậy với cô. Hermione dám chắc rằng hắn cũng biết cô đã cưới Ron rồi. Mà vấn đề chính ở đây là tại sao cơ thể cô vẫn còn run rẩy trước hắn như vậy. Cứ như thế này thì thật không đúng đắn, cô phải gạt hắn ra khỏi tâm trí thôi. Lúc đó thư ký riêng của cô bước vào.

- Thưa bà Weasley, có vài giấy tờ cần bà ký xác nhận. Là hợp đồng của bên cung cấp nguyên liệu làm độc dược.

- Cô đưa tôi xem nào!

Tập hồ sơ màu xanh lá được đưa cho Hermione. Cô đưa mắt lướt qua những thỏa thuận cơ bản, thiệt hơn cho đôi bên, sau khi thấy những thứ trên có vẻ ổn thỏa. Cô nhìn đến phần giá cả thì bên cô phải chi cho bên cung cấp tận 70% chỉ cho một nửa số hàng mà bên cung cấp cũ đã giao trước đó.

- Có vẻ như chúng ta gặp vài bất lợi ở đây rồi, phải bàn bạc lại với bên đó về sự bất hợp lí này. Cô hãy sắp xếp lịch cho tôi gặp bên đối tác trong tuần này đi.

- Vâng, thưa bà Weasley.

- Và tiện thể cho tôi hỏi điều này. Tại sao Draco Malfoy lại có mặt ở buổi họp ngày hôm nay vậy?

- Bà không biết sao, ông Draco Malfoy là người cung cấp nguyên liệu làm thuốc độc dược mới bên ta đó ạ.

Cô thư ký tỏ ra rất ngạc nhiên với câu hỏi của Hermione.

- Cảm ơn Nath, cô ra được rồi.

Cô thư ký cúi đầu chào Hermione rồi bước ra khỏi phòng.

Hermione chống hai tay lên bàn để nâng đỡ cả cơ thể mình khỏi gục ngã. Tại sao cô lại không biết được. Lần gặp tới cô phải tỏ ra thật cứng rắn, phải đảm bảo rằng giữ cho bản thân mình thật tỉnh táo và giải quyết bản hợp đồng một cách nhanh chóng rồi cô sẽ bàn giao lại cho người khác để tránh gặp hắn.

Thường thì cô còn ở lại một chút để làm thêm cho xong vài việc nữa rồi mới về, có khi đến tận hai ba giờ sáng, tất nhiên lúc đó mọi người trong Bộ đã về nhà hết rồi. Hôm nay cũng không ngoại lệ, giờ đã là nửa đêm. Cô tính sẽ về sớm một hôm để chuẩn bị đồ đạc cho Rose và Hugo nhập học.

Trong lúc đang bỏ mọi thứ cần thiết vào chiếc túi da của mình, cô nghe tiếng cửa phòng bật mở. Tự hỏi ai còn ở đây giờ này ngoài cô!?

Thân hình gầy gò cao ráo vận trên mình bộ đồ xanh lá đen đang đứng ở vị trí mà ánh sáng chẳng thể với tới, nhưng không cần đến ánh sáng, cô cũng có thể nhận ra đó là ai. Chỉ cần nơi nào đó cách cô vài dặm nhưng có mùi hương bạc hà, đều làm cô gợi nhớ đến hắn.

Tâm trí cô gào thét làm gì đó đi, nhưng thân thể cô lại không thể nhúc nhích. Hắn tiến lại gần, mỗi bước một, nhịp nhàng, không nhanh không chậm, như trêu ngươi, khuôn mặt từ trong bóng tối dần dần hiện rõ ra.

• if i want you • dramione •Where stories live. Discover now