Prologue

My name is Kateline Aihara,hot,beautiful and talented actress and model,and im proud of it,no,we are proud of it,and im proud of him too.

And who's him?

He's Frozen ice Tea,natawa ka?But of course that's a joke,funny right.He's real name is Clint Frost Tierro pero i used to call his second name,frost.

Im proud of him too because he is just like me,handsome and beautiful and aside from that,parehas kami ng pangarap at yun ay ang maging star gusto naming maging sikat at hinahangan ng lahat,pero not like him na  i want all of their attention kaya siya ang ginawa kong  showbiz couple kasi kotang kota niya ang mga fans kaya naman nasama ako sa pagiging sikat niya..

At tsaka,matagal na kaming magkasama at magkakilala  kaya kami ang ginawang couple of the year but yeahh,his just my bestfriend.

Like yuck,may girlfriend na kaya siya at nagmamahalan sila.

At back to the topic he's not like me na gusto  ng attensyon ng lahat di tulad niya na gusto lang ipakita ang talent at dahil walang magawa.

Pero atleast akong nauna,ako ang sikat,ako ang kilala and i admire myself fot that,akin na ang lahat kaya wala na akong dapat ikabahala kasi i am lucky,that im not at the top if frost is not  helping me,im lucky to be his bestfriend.