Q2 : Chương 9 - Du Lịch

342 5 0
                                    

Sau khi trở về từ thành phố S, Trần Kình trở nên bận rộn vì công ty hắn đang đối mặt với một thử thách khắc nghiệt. Một cuộc khủng hoảng tài chính từ bờ bên kia lặng lẽ ập đến, ảnh hưởng tới phần lớn cơ cấu các ngành nghề trong nước, bất động sản là ngành tập trung nhiều vốn cũng là ngành đứng đầu sóng ngọn gió. Mấy năm trước giá nhà đất liên tục leo thang thúc đẩy các doanh nghiệp có chút thực lực bỏ tiền mua đất, tạo áp lực căng thẳng lên nguồn vốn. Trong tay Chí Thành hiện có ba mảnh đất hơn tỉ đô la, chiếm một số vốn lớn, ở thời khắc quyết định này chỉ cần chút sai sót là có thể thay đổi vận mệnh.

Vậy nên khi hắn biết chỗ làm của Lâm Uyển tổ chức du lịch tập thể và cô cũng đã đăng ký, hắn lập tức ngầm phá hoại. Lâm Uyển ngay trước khi xuất phát mới biết mình bị "chơi xỏ", cô cúp máy chất vấn Trần Kình đang ngồi trước mặt ăn sáng: "Anh dựa vào cái gì không cho tôi đi?"

Trần Kình cầm khăn ăn lau miệng, chậm rãi nói: "Em nói xem, lên núi cũng có thể bị rắn cắn, lần này chắc tôi không có bản lĩnh bay hơn ngàn dặm đến cứu em, mà có đi cũng vô dụng, hồ Lô Cô lớn như vậy, tôi chưa kịp cứu em thì bản thân tôi đã "game over" trước rồi."

Lâm Uyển nghe hắn nói liền nhớ lại vụ việc Tây Sơn lần trước, giọng dịu đi một chút giải thích: "Lần trước tình huống đặc biệt, lần này cũng không phải tôi đi một mình, tuyệt nhiên sẽ không có nguy hiểm."

Trần Kình phớt lờ, đứng dậy cứng rắn nói: "Không được là không được."

Hắn dứt lời liền đi ra cửa, giọng nói và hành động lúc này so với bình thường cứ như hai người khác nhau, lại khôi phục dáng vẻ độc đoán vô tình trước kia. Lâm Uyển sững sờ, lập tức thầm cười nhạt, mình đúng là ngốc, lại có thể thay đổi quan điểm về hắn, thậm chí còn mong đợi điều gì đó.

Nghĩ đến đây cô bỗng quyết tâm, khiêu khích nói: "Vậy tôi tự đi, có bản lĩnh thì anh cầm dây thừng trói tôi lại."

Trần Kình vừa cầm tay vào tay nắm cửa, nghe thấy lời này liền quay người nhìn Lâm Uyển, cười mà như không nói: "Em chắc chắn tôi không thể trói em nên mới nói vậy hả?"

Lâm Uyển ngẩn ra, Trần Kình thầm thở dài, đổi sang giọng thương lượng: "Uyển Uyển, gần đây tôi bận, qua thời gian này rồi tôi sẽ đưa em đi, được không?"

"Không cần, qua thời gian này chúng ta sẽ chẳng có quan hệ gì." Lâm Uyển lạnh lùng đáp rồi nhìn thẳng hắn: "Bác sĩ cũng nói bây giờ tôi đã ổn định rồi, anh định bao giờ thực hiện lời hứa của mình?"

"Uyển Uyển..."

"Hay là anh lại muốn nuốt lời?"

Trần Kình nghiêm túc nhìn cô, khẽ hỏi như đang tự nói với chính mình: "Uyển Uyển, cứ như bây giờ không tốt sao?"

Lâm Uyển rời ánh mắt khỏi hắn, thờ ơ nói: "Đây chẳng qua là lớp vỏ bọc giả tạo, không che giấu được bản chất."

Trần Kình im lặng một lát như đang suy tính trong lòng, lấy điện thoại ra ấn số gọi, nhìn thẳng Lâm Uyển rồi nói vào điện thoại: "Đặt hai vé máy bay đi Tây Xương ngày mai."

Bỏ điện thoại xuống, Trần Kình nhìn cô gái đang ngơ ngác, bình tĩnh nói: "Uyển Uyển, trong mắt em có lẽ đây là giả tạo, nhưng trong mắt tôi nó là thật."

CUỘC GẶP GỠ CHÍ MẠNG - LƯU TIỂU MỊ FULL !!!Where stories live. Discover now