[HP]The Gambler/ dân cờ bạc - Phần 2

480 14 4
                                    

Chapter 55

Harry rốt cục tại tĩnh dưỡng chỉnh chỉnh hai tháng sau xuất viện, lần này tới đón hắn người rất nhiều, đặc biệt Gryffindor, hắn hoài nghi toàn bộ toà tháp người đều đi ra . Harry đồng dạng chú ý tới thu cũng tại vấn an trong đám người mặt, hắn trốn tránh không nhìn tới nữ phù thủy ánh mắt, lần trước Tom chỉnh ra tới sự tình nhượng hắn xấu hổ thật lâu.

Tại mọi người đồng tình dưới ánh mắt Harry bất an mà vặn vẹo vài cái thân thể, hắn biết mình trên mặt dầy đặc thiển hồng nhạt vết sẹo. Hắn thiếu chút nữa tại sự cố trung mất đi tánh mạng, có thể bảo trụ ma lực đã kinh thực may mắn, huống chi bà Pomfrey cam đoan này đó dấu vết thực khoái liền sẽ biến mất, cho nên bộ mặt dữ tợn hiện tại không là đáng giá để ý vấn đề. Hermione nhìn ra bạn tốt không được tự nhiên, nàng đi phía trước mại một bước, bắt lấy Harry hai tay an ủi tính mà nắm bắt lòng bàn tay, Harry hồi cấp đối phương thật nhỏ mỉm cười, cho dù kia càng như là mặt bộ run rẩy.

"Ta có phải hay không nhìn qua thực không xong?" Harry gian nan mà phun ra một câu.

"Ánh mắt của ngươi rất xinh đẹp." Hermione nhanh chóng đảo qua nam hài mặt, cuối cùng đem lực chú ý tập trung tại thông thấu ngọc lục bảo thượng, nàng ngữ khí thực chân thành tha thiết, điều này làm cho Harry có chút dở khóc dở cười, hắn vẫn là thực cảm kích Hermione tuyển duy nhất có thể đánh giá bộ phận đến làm cho mình giữ vững tinh thần.

"Bà Pomfrey nói vô pháp dễ dàng tha thứ ta chiếm cứ giường ngủ lại không có việc gì, " Harry giải thích, khóe mắt dư quang nhìn đến trong lời nói chỉ chỏ nữ phù thủy chính chống nạnh nhìn chính mình, cuống quít sửa miệng, "Cảm tạ nàng khẳng khái, thuyết phục ta thuận tiện trị liệu thị lực, đó là một quà tặng, lần sau Quidditch thời điểm sẽ có càng nhiều ưu thế không phải sao?"

"Ta chỉ hy vọng ngươi lần sau đừng lại nằm tiến phòng chữa bệnh, ngài Potter, đối với mặt của ngươi ta đều có điểm nhàm chán ." Nữ phù thủy trêu chọc đạo, Harry lộ ra ngu đần tươi cười, đối phương tầm mắt nháy mắt nhu hòa rất nhiều, nàng mở ra hai tay đem chiếm cứ phòng chữa bệnh học sinh đều đuổi đi ra ngoài, "Hiện tại đều cho ta rời đi, người bệnh yêu cầu an tĩnh nghỉ ngơi."

"Tuy rằng sẽ quấy rầy đến ngươi hảo tâm tình, nhưng ta còn là đến nhắc nhở ngươi O. W. Ls cuộc thi nhanh đến ." Mỗ cái ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, Hermione rốt cục đem lừa mình dối người hai cái Gryffindor từ trong phòng ngủ lôi ra đến, ba người ngồi vây quanh tại phòng nghỉ duy nhất không bàn tròn trước, nơi này khẩn trương bất an không khí khu khiến cho bọn hắn thực mau vào nhập điên cuồng phụ lục hình thức. Đây là sở hữu năm năm cấp bệnh chung, các lão sư đã sớm đình chỉ bố trí bài tập, bọn họ vô pháp phân tâm suy xét việc, cơ hồ sở hữu sau khi học xong thời gian đều bị dùng tại ôn tập cuộc thi khả năng sẽ xuất hiện phạm vi thượng. Harry cũng là như thế, mà ngay cả Tom cũng thật lâu không có tới phiền quá hắn, hết thảy giống như là về tới từ trước.

Harry phiên quá tràn ngập bút ký cổ đại ma văn sách giáo khoa, đây là hắn thiên tân vạn khổ từ Hermione nơi đó cầu tới, nữ phù thủy còn buộc chính mình phát thệ ngày sau nên lắng tai nghe giảng, bởi vì N. E. W. Ts cuộc thi khó khăn càng đại. Nam hài kêu thảm đem đầu vùi vào trong sách, không thể càng nguy rồi, mấy ngày này phát sinh biến cố còn nhượng hắn hạ xuống không ít tiến độ, đơn giản thông qua thoạt nhìn đều là thiên phương dạ đàm.

Volhar đồng nhânWhere stories live. Discover now