ตอนพิเศษ : สงกรานต์หรรษา [CUT SCENE]

478 2 1
                                    


แก้มนิ่มถูกบรรจงหอมอย่างอ้อยอิ่ง ดอกดินยกมือข้างซ้ายลูบศีรษะคนอ่อนวัยกว่า อีกข้างก็ประคองใบหน้าลลินไว้ก่อนจะก้มไปลงจูบเบาเบา แล้วถอนใบหน้ามามองอย่างรักใคร

"ดื่มมากี่แก้วล่ะคะเนี่ย"

ดอกดินยกยิ้มขึ้นที่กลิ่นแอลกอฮอล์จาง ๆ หลังจากแปรงฟันก็แล้ว กลั้วปากก็แล้วลลินก็ยังได้กลิ่นจากลมหายใจอยู่ดี

"แก้วเดียวเองค่ะ ไม่ได้ดื่มเยอะ"

"แก้วเดียวเติมหลายรอบหรือเปล่าคะ"

คำพูดทีเล่นทีจริงแต่แฝงด้วยรอยยิ้มของลลินก็ทำเอาดอกดินครางในคอ ไม่ว่าเมื่อไหร่เขาก็หลงเมียตัวเองตลอด ยิ่งกลับมาอยู่ด้วยกันแล้วยิ่งหนักเข้าไปใหญ่

"ไม่ได้ดื่มเยอะจริง ๆ ค่ะ ไม่เชื่อก็ชิมได้เลย"

ว่าแล้วก็ก้มจูบเน้น ๆ ไปอีกรอบ มือที่จับใบหน้าอยู่นั้นเลื่อนลงมาจับหัวไหล่แทน ดอกดินเอียงคอปรับองศาให้สามารถจูบได้ถนัดยิ่งขึ้น ลิ้นอุ่นแทรกเข้าไปในโพรงปากอีกคน ก่อนจะค่อย ๆ ละเมียดละไมลิ้มรสหวานอย่างใจเย็น

มือที่กุมไหล่ไว้เลื่อนลงมาจับคลึงหน้าอกอิ่มผ่านชุดนอนแขนกุดเนื้อผ้าลื่นมือที่ลลินใส่อยู่ สองนิ้วบนคลึงยอดอกอย่างเพลินมือเรียกเสียงครางเบาเบาจากคนที่นอนหงายอยู่ ลลินยกมือขึ้นมาโอบรอบคอคนเป็นสามีไว้หลวม ๆ

ดอกดินถอนริมฝีปากออกมาซุกไซร้ยังลำคอระหงบ้าง ก่อนจะยกตัวเองขึ้นมาคร่อมอีกคนเอาไว้ มือหนาเลื่อนเข้าไปปลดตะขอชั้นในอย่างรู้หน้าที่ก่อนจะจับชายเสื้อนอนเลิกขึ้นถอดออกไปจากตัวลลิน

เนินอกขาวผ่องที่ดูอวบอิ่มซ่อนรูปปรากฏแก่สายตา เนินอกที่ดอกดินมีสิทธิได้ครอบครองเพียงคนเดียวเท่านั้น ตั้งแต่แรกจนถึงบัดนี้ รอยยิ้มหวานถูกจุดขึ้นเป็นครั้งที่สองก่อนจะก้มไปมอบจูบดูดดื่มอีกรอบ แขนข้างซ้ายยังคงทำหน้าที่ยันตัวเองไว้และมือก็คอยลูบผมอีกคนไปมา ส่วนอีกข้างก็ยังคงเล่นซนอยู่กับยอดอกอย่างนั้น

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ตอนพิเศษ : สงกรานต์หรรษา [CUT SCENE]Where stories live. Discover now