18. 1

124 27 49
                                    

Chap 18. 1:

"Cấp báo! Cấp báo! Có tin hot chúng mày ơi!"

Yoon JiSung chạy rầm rập ngoài hành lang, nhờ lợi thế mồm to mà chả mấy chốc đã thu hút một đám người tò mò từ các lớp chạy ra, xúm xít thành một cụm

"Vừa nãy tao nhìn thấy, hội trưởng Choi...chở Samuel đi học." - JiSung vừa nói vừa gập người lại thở

Uỳnh! 

Tin tức chấn động nhất trong ngày. Trường trung học X một phen dậy sóng. Ngay lập tức, diễn đàn trường nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi, mà chủ đề chính, đương nhiên là Choi MinKi và Kim Samuel.

Choi MinKi - hội trưởng hội học sinh trường trung học X, đối với toàn thể học sinh trong ngôi trường này luôn là một ẩn số, gần như ngày nào cũng có tin đồn về anh. Nào là thành tích học tập tốt, con nhà đại gia, tính tình thâm sâu khó đoán...blablo...Nói túm lại, con gái trong trường coi Choi MinKi như hình mẫu bạn trai lí tưởng trong truyền thuyết, còn đám con trai thì lại xem anh như thần tượng. Tin đồn tình cảm xoay quanh MinKi trước nay không hề thiếu, nhưng chưa có người nào kiểm chứng được độ xác thực. Lần này lại công khai đèo Samuel đi học, a, nên nhớ là yên xe đạp của Choi hội trưởng, không phải ai cũng có thể ngồi lên đâu.

Samuel gần đây cũng đột nhiên trở nên nổi tiếng, sau chuyện các cược tình cảm với JiHoon, hình ảnh của cậu gần như lan rộng khắp trường, ngày nào cũng lọt top tìm kiếm. Diễn đàn trường sôi sục, thâm chí tên cậu còn xuất hiện cả trên bảng top mỹ nam đẹp hơn hoa, do cánh chị em bình chọn, vô tình thu về một lượng lớn fan hâm mộ. Nay cậu lại được Hội trưởng đại nhân đưa đến trường, quào, còn tin nào giật gân hơn.

Chỉ trong vòng một buổi sáng, thông tin về việc Choi MinKi đưa Samuel đi học liên tục leo top, trở thành chủ đề bàn tán của cả trường. Một tổ thám tử nhanh chóng được thành lập, mà người cầm đầu không ai khác chính là Yoon JiSung - thông tấn xã của trường, với mục đích tìm hiểu sự thật: Có phải Choi MinKi và Kim Samuel đang hẹn hò?

ooo

Samuel ngồi trong lớp lướt điện thoại, thỉnh thoảng lại khẽ nâng môi cười một chút, bên cạnh là Daehwi đang chống tay nhìn cậu một cách khó hiểu. Ông anh họ của cậu đúng thật liệu việc như thần, chỉ một hành động nhỏ cũng khiến cả trường xôn xao như này. 

"Chuyện sáng nay là như nào đấy? Không phải hội trưởng là anh mày à?" - Daehwi hỏi

Samuel nghe hỏi mới quay lại nhìn DaeHwi, cười một cách bí ẩn. 

"Anh MinKi nói là để thử JiHoon. Mày không được kể với ai tao là em họ ảnh đâu đó" - Cậu nói

Chuyện Samuel với MinKi là anh em họ, ngoại trừ Daehwi, có lẽ cả trường này không có người thứ hai biết. Vì sao? Chính là bởi vì có ông anh họ nổi tiếng quá thì sẽ rất phiền phức, nên Samuel quyết định giấu nhẹm đi. 

DaeHwi gật gù, ngồi nghe Samuel kể cái kế hoạch mà cậu đang thực hiện, hai mắt nó sáng rỡ. Gì chứ nó vẫn còn tức JiHoon lắm, nên nếu có thể khiến hắn ghen lồng ghen lộn, ghen trào máu họng, chà, mới nghĩ tới vẻ mặt lúc đó của JiHoon thôi mà nó đã thấy sung sướng rồi.

"Vụ này, để tao giúp một tay." - nó nói 

(Shot fic - HoonSam) LOL LOVEWhere stories live. Discover now