The Experiment

1.9K 101 3
                                    


*Pistil verse: Đây là một verse có khái niệm khá mới, đối với nhiều người có lẽ còn hơi xa lạ. Nếu như ABO verse có Alpha, Beta, Omega thì Pistil verse có Pistil và Stamen là chủ đạo. Để giải thích ngắn gọn thì Pistil là người có cành trên lưng, còn Stamen là những người có hoa, mỗi người lại có một loài hoa đặc trưng. Khi quan hệ tình dục với nhau, hoa của Stamen sẽ nở trên cành của Pistil. Tất nhiên hoa với cành chỉ là dấu vết giống hình xăm thôi, chứ không phải mọc thật đâu nhá.

Author's note: Sau khi đọc bài về Pistil verse trên blog của chị Góc pinkeu của Joo thì thấy thú vị quá rồi viết liền, thế mà dây dưa mãi bây giờ mới viết xong. Ai muốn tìm hiểu sâu hơn về Pistil verse thì nên đọc: http://joospinkeuland.blog.fc2.com/blog-entry-3.html


-------------------------------------


Park Woojin chưa bao giờ tưởng tượng nổi ra tình huống hiện tại. Lúc kí tên trên bản hợp đồng, cậu đã chuẩn bị tinh thần trước rất kỹ càng. Hiến cơ thể cho thí nghiệm của một tổ chức mờ ám để đổi lại số tiền lớn nhường này, hẳn phải là một loại thí nghiệm biến thái tới nỗi không người bình thường nào dám làm. Nhưng cậu đâu còn cách nào khác. Để có tiền làm phẫu thuật chữa trị cho em gái, Woojin đành phải chấp nhận. Chỉ có một điều, thí nghiệm biến thái theo ý hiểu của Woojin không phải 'biến thái' theo kiểu này.

Đầu gối quỳ lên lớp chăn bông ngổn ngang trên giường, hai tay chống đỡ cơ thể, cái mông căng tròn bị ép nhấc cao lên trông thế nào cũng cực điểm dâm đãng. Côn thịt thô to mạnh mẽ xâm nhập lỗ nhỏ đáng thương, tiếng nước vang vọng cả căn phòng. Mà phía trước lại là một côn thịt khác, lấp trọn khuôn miệng nho nhỏ của Woojin. Quai hàm đau nhức không thể khép lại khiến cho nước bọt cùng dâm dịch trong suốt tràn ra chảy xuống cằm. Đau đớn ở đằng sau cùng trêu chọc ngứa ran trong cổ họng làm cậu thút thít khóc lên, trong miệng không ngừng rên la, thân thể vô thức giãy dụa uốn éo.

Bỗng một cái tát giáng mạnh lên bên mông, hằn rõ năm ngón tay chói mắt.

- Ngoan một chút!

Daniel kẽ quát xong liền không phí một giây, tiếp tục thúc mạnh hơn vào mật huyệt chặt chẽ, hai bàn tay to lớn véo lấy cái mông nộn nộn mà nắn bóp giày vò. Mỗi cú thúc mãnh liệt lại đẩy Woojin tiến lên phía trước thêm một chút, vô tình khiến dương vật của Jihoon chọc càng sâu vào trong cổ họng cậu. Mắt Woojin đỏ lên, nước mắt vương đầy hai bên má lấp lánh. Woojin đáng thương đem ánh mắt ngước lên khuôn mặt của Jihoon, nhận lại chỉ là một nụ cười thích thú. Jihoon đưa tay vuốt ve khóe mắt cùng gò má ướt nước bên dưới.

- Sao? Giương đôi mắt cún con này lên cầu xin nhẹ tay à? Không biết làm thế càng khiến tôi muốn chọc cậu khóc?

Hwang Minhyun điều chỉnh máy quay một hồi, xong xuôi liền đến chỗ ba người đang cật lực vận động trên giường. Miệng Minhyun nhếch lên một chút ý cười, một tay véo lấy đầu vú sưng đỏ của Woojin mà chà xát hành hạ, tay còn lại mân mê cành cây màu nâu nhàn nhạt trên da cậu.

[Pistil Verse] The Experiment | NielCham, NyeonCham, WinkCham | 18+Where stories live. Discover now