Phần 5

2.8K 38 57
                                    


Chương 257 tai tiếng bạn gái cũ ( 1 )

"Ngô, hôm nay thời tiết thật tốt, thích hợp hẹn hò."

Lâm Lang ra nhiệm vụ, dưới ánh nắng phía dưới thân thân vòng eo, một đoàn đen như mực đồ vật ngao ô lao thẳng tới nàng ngực.

Lâm Lang khom lưng phủi phủi trên váy cũng không tồn tại tro bụi.

"Bang ——"

Than nắm lại một lần hoàn mỹ trình diễn dùng sinh mệnh hồ tường chuyên nghiệp tư thế.

"Di, phì tử ngươi đã đến rồi nha!"

Nó chủ nhân ở làm bộ làm tịch cảm thán.

Than nắm anh anh khóc thút thít, chủ nhân thật sự là quá xấu rồi, không cho nó ái ôm còn chưa tính, hiện tại còn tự chủ trương cho nó cải danh.

Nó quyết định, lần này từ hàng xóm tiểu công chúa làm đến cao quý hoàng tộc định chế hạn lượng bản tiểu cá khô nó muốn hướng giường đế tàng hảo, một chút mùi vị cũng không cho chủ nhân nghe!

"Quân Vãn ở nhiệm vụ trung?"

Lâm Lang tìm đọc bạn tốt tin tức, lộ ra một cái mật nước mỉm cười.

Nga, nàng tuyệt đối không phải tưởng làm sự, nàng chỉ là đơn thuần muốn gặp bạn tốt thần điện Thánh Nữ trang phục, cao lãnh cấm dục hệ Băng Tuyết nữ thần, tuyệt đối một giây thực mang cảm hảo sao?

Quân Vãn đi chính là ma pháp thế giới, đối ngoại người tới thân phận thập phần bài xích, không biết có phải hay không ác ý, trực tiếp đem nàng truyền tống đến Hắc Ám Thần Điện quản hạt phạm vi.

Vì che dấu chính mình không hộ khẩu thân phận, Lâm Lang thực thuận tay gõ hôn mê du lịch trên đường hắc ám Thánh Nữ, chính mình còn lại là phủ thêm tượng trưng địa vị Thánh Nữ áo choàng, thảnh thơi thảnh thơi dắt một chúng tín đồ hồi Hắc Ám Thần Điện.

Thế giới này quang minh cùng hắc ám lẫn nhau đối lập, đấu tranh lâm vào gay cấn giai đoạn, cơ hồ có chút không chết không ngừng trận thế, sử xưng "Đại hỗn loạn". Như thế nổi bật phía trên, Hắc Ám Thần Điện đột nhiên cấp đối thủ một mất một còn đã phát một phong tinh mỹ giấy viết thư.

Đúng vậy, vẫn là một phong trắng trợn táo bạo thư tình.

Đúng vậy, tin bên trong tiểu tâm cơ gắp mấy cánh hiếm thấy hoa hồng đen.

Là...... Là ngươi cái con khỉ!

Cái gì ngưỡng mộ quang minh Thánh Nữ phong tư đã lâu, gần nhất thực không dưới nuốt đêm không thành miên đặc biệt thống khổ đặc biệt bi thương.

Cái gì có rảnh đi Hắc Ám Thần Điện làm khách, mang ngươi đi xem ngôi sao xem ánh trăng xem ta tân tác thơ nga.

Cái gì......

Dụ dỗ tiểu hài tử sao?

Quả thực đê tiện vô sỉ hạ lưu!

Sau khi xem xong, làm quang minh Thánh Nữ dưới tòa đệ nhất kỵ sĩ nam chủ quả thực tức giận đến bạo gan, hắc một khuôn mặt đối Giáo Hoàng nói, "Xu cho rằng đây là Hắc Ám Thần Điện khiêu khích, ý đồ làm nhục ta quang minh Thánh Nữ, thỉnh ngài hạ lệnh, xu nguyện vì thần điện cùng Thánh Nữ quang vinh mà chiến!"

Bạn gái cũ hắc hóa hằng ngày  - Công Tử Vĩnh AnWhere stories live. Discover now